Quảng Nam: Hiệp Nguyện Mục sư – Truyền đạo Đầu Năm 2020

1957

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8 giờ 30 ngày 07/01/2020, tại nhà thờ Tin Lành Cẩm Long đã diễn ra chương hiệp nguyện của các Mục sư, Truyền đạo trong tỉnh, tổng cộng có khoảng 100 người tham dự.

MSNC Tạ Quang Vinh, Quản nhiệm Hội Thánh Cẩm Long có lời chào mừng quý tôi tớ Chúa trong tỉnh về dự hiệp nguyện

Mục sư Trần Can, Quản nhiệm Hội Thánh Hòa Hữu, nương trên Thi Thiên 116: 1-19 với đề tài: “Lòng Biết Ơn Chúa”, chia sẻ với Ban Hiệp nguyện về ân điển diệu kỳ mà Chúa đã ban, cùng sự chăm sóc, gìn giữ của Ngài cho những người được cứu chuộc và kêu gọi để cùng phục vụ Ngài.  

Mục sư Hà Ngọc Khai, Ủy viên, thay cho Ban Đại diện tỉnh phổ biến công việc Chúa chung trong tỉnh

Tạ ơn Chúa vì mùa Giáng sinh vừa qua, các Chi Hội, Hội Nhánh, Điểm Nhóm trong tỉnh đã tổ chức các chương trình trình giảng Tin Lành, đã có 633 người bằng lòng tiếp nhận Chúa (trong đó có 200 em Thiếu nhi). Song song đó là những vấn đề để cầu thay:

– Các Chi Hội trong tỉnh, tổng kết công việc Chúa trong năm 2019 và kế hoạch mở mang phát triển công việc Chúa năm 2020;

– Việc tổ chức bổ nhiệm Quản nhiệm tại các Chi Hội;

– Tiếp tục làm việc với chính quyền về việc công nhận Điểm Nhóm và việc thành lập các Chi Hội;

– Kêu gọi sự nỗ lực và hỗ trợ trong các chương trình truyền giảng Tin Lành tại các Chi Hội và Ban Truyền giảng tỉnh.

Sau đó, Ban hiệp nguyện đã chia ra làm nhiều tổ hiệp chung cầu nguyện cho đất nước, cho công việc Chúa chung của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam và các vấn đề mà các Hội Thánh đã nêu.

Tạ ơn Chúa đã cho chương trình hiệp nguyện diễn ra trong phước hạnh, đã tiếp thêm sức mới từ Chúa để hết thảy quý tôi tớ Chúa và từng mỗi con dân Chúa trong từng Hội Thánh, tiếp tục bước đi trong sự thờ phượng Chúa, cùng gây dựng đời sống tâm linh được tăng trưởng và đồn rao danh Chúa cho mọi người.

TTV. Mục sư Trần Văn Khôi

Bài trướcHiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Bình Dương Tháng 1/2020
Bài tiếp theoBan Trị Sự Tổng Liên Hội Họp Mặt Với Ban Đại Diện 34 Tỉnh Thành