Quảng Nam: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 8/2024

1704

HTTLVN.ORG – Ngày 06/08/2024, Chúa đã cho quý giáo phẩm trong tỉnh được về nhà thờ Tin Lành Phước Bình, huyện Nông Sơn, để thờ phượng Chúa, cùng hiệp lòng cầu thay cho công việc Chúa trong tỉnh, cho Giáo hội và đất nước. Đến dự có: Mục sư Trần Đình, UV TLH, Mục vụ Tin Lành tỉnh; Mục sư Võ Đình Đán, Trưởng Ban Đại diện, cùng các tôi tớ Chúa trong tỉnh.


Nhà thờ Tin Lành Phước Bình


MS Nguyễn Ngọc, Quản nhiệm HT Phước Bình, chào mừng Ban Hiệp nguyện


Quang cảnh hiệp nguyện


MS Trần Đình cầu nguyện khai lễ

Mục sư Huỳnh Thái Tâm, UV BĐD, trên nền tảng Lời Chúa trong Giô-na 1:1-16, với chủ đề “Giô-na Trốn Chúa”, để chia sẻ Lời Chúa cùng Ban hiệp nguyện.


MS Huỳnh Thái Tâm giảng Lời Chúa


MS Võ Đình Đán nêu vấn đề cầu nguyện

Mục sư Trần Đình, và quý mục sư trong Ban Đại diện, đã nêu lên các vấn đề cần cầu nguyện và triển khai kế hoạch cho công việc Chúa trong tỉnh:

Ngày 01-02/09/2024, gặp mặt con các giáo phẩm trong tỉnh.
Ban Phụ nữ tổ chức bồi linh, thông công cho phụ nữ toàn tỉnh vào ngày 10/09/2024 tại nhà thờ Tin Lành Tam Kỳ.
Ngày 12/09/2024, bầu cử Ban Đại diện nhiệm kỳ 2025-2026
Ngày 13/09/2024, lễ Tấn phong Mục sư khu vực I, tại nhà thờ Tin Lành Tam Kỳ.
Hiệp nguyện tháng 9 tại Hội Thánh Đại Cường.

Ban hiệp nguyện đã chia ra làm nhiều tổ hiệp chung cầu nguyện cho công việc Chúa chung của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam, cho đất nước và các vấn đề mà các Hội Thánh đã nêu trong chương trình hiệp nguyện.


Các tổ cầu nguyện

Tạ ơn Chúa đã cho chương trình hiệp nguyện diễn ra trong phước hạnh, đã tiếp thêm sức mới từ Chúa để hết thảy quý tôi tớ Chúa và từng mỗi con dân Chúa trong từng Hội Thánh, tiếp tục bước đi trong sự thờ phượng Chúa, cùng gây dựng đời sống tâm linh được tăng trưởng và đồn rao danh Chúa cho mọi người. Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 12g cùng ngày, sau lời chúc phước của Mục sư Võ Đình Đán.

TTV. MS Trần Văn Khôi

Bài trướcThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của Bà Mục Sư ĐIỂU THÀNH
Bài tiếp theoUa Lub Neej Zoo – 10/8/2024