Quảng Nam: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 10/2024

408

HTTLVN.ORG – Ngày 07/10/2024, Chúa đã cho quý Mục sư – Truyền đạo trong tỉnh được về nhà thờ Tin Lành Phong Thử để thờ phượng Chúa, cùng hiệp lòng cầu thay cho công việc Chúa trong tỉnh, cho Giáo hội và đất nước.

Đến dự có: Mục sư Trần Đình – UV TLH, Mục vụ Tin Lành tỉnh; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh; cùng quý tôi tớ Chúa trong tỉnh.
MS Nguyễn Ngọc Hoàng, Quản nhiệm Hội Thánh Phong Thử, chào mừng quý giáo phẩm cùng bày tỏ công việc Chúa của Hội Thánh để Ban Hiệp nguyện có lời cầu thay: xin Chúa cho Hội Nhánh Điện Phước ổn định, phát triển, sớm lên Chi Hội; Điểm Nhóm Đại Hòa có nhu cầu mua đất để xây dựng nhà nguyện.


Quang cảnh hiệp nguyện


MS Nguyễn Ngọc Hoàng, Quản nhiệm HT Phong Thử, chào mừng

Các Mục sư trong Ban Đại diện đã nêu lên các vấn đề cần cầu nguyện và triển khai kế hoạch cho công việc Chúa trong tỉnh:

Các chương trình Truyền giảng nhân Lễ Kỷ niệm Chúa giáng sinh tại các Hội Thánh và các cụm trong các khu vực, có sự hỗ trợ của Ban Truyền giáo tỉnh.
Phổ biến kế hoạch và chương trình của Ban Đại diện năm 2025.
Mục vụ Thể thao tổ chức giải Cầu lông Truyền giảng vào ngày 28/10/2024 tại TP. Tam kỳ.
Chương trình Hiệp nguyện Giáo phẩm tháng 11/2024 tại Hội Thánh Nam Phước.

Ban hiệp nguyện đã chia ra làm nhiều tổ hiệp chung cầu nguyện cho công việc Chúa của các Hội Thánh trong tỉnh và Giáo hội và đất nước.


Các tổ cầu nguyện

Mục sư Đỗ Văn Trường, Quản nhiệm Chi Hội An Tân, nương trong Công Vụ 11:19-30, giảng Lời Chúa với chủ đề “Hội Thánh Có Tay Chúa Ở Cùng”. Lời Chúa khích lệ quý tôi con Chúa gây dựng đức tin và hiệp lòng với nhau trong tình yêu thương, sẵn sàng chia sẻ nhu cầu cho nhau, cùng bày tỏ  danh Chúa cho mọi người.


MS Đỗ Văn Trường giảng Lời Chúa

Mục sư Trần Đình và Mục sư Võ Đình Đán – Trưởng BĐD, nhắc nhở quý Quản nhiệm, Phụ tá Quản nhiệm và Đặc trách trong công tác điều hành công việc Chúa, chu toàn trong công việc giảng dạy Lời Chúa và gây dựng, chăm sóc Hội Thánh. Việc công nhận chức danh Giáo phẩm và việc Bổ nhiệm trong tháng đến.


MS Trần Đình thông báo những công tác mục vụ




Các Mục sư trong Ban Đại diện triển khai công việc Chúa trong tỉnh

Vào lúc 13g30 cùng ngày, Ban Hiệp nguyện đến thăm Hội Nhánh Điện Phước. Sau khi nghe Mục sư Nguyễn Ngọc Hoàng nêu các vấn đề, Mục sư Võ Đình Đán hiệp lòng với các quý tôi con Chúa đã cầu nguyện cho công việc Chúa tại đây.


Nhà nguyện Hội Nhánh Điện Phước


Các Giáo phẩm chụp hình lưu niệm tại Hội Nhánh Điện Phước

TTV. MS Trần Văn Khôi

Bài trướcThơ: MẠNH HAY YẾU
Bài tiếp theoKiên Giang: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 10/2024