Quảng Nam: Bồi Dưỡng Ban Hướng Dẫn Thiếu Nhi – Giáo Viên Thánh Kinh Hè 2022

3751

HTTLVN.ORRG – Ngày 18-20/5/2022, tại nhà thờ Tin Lành Phương Hòa, Mục sư Ủy viên Mục vụ và Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Nam đã phối hợp với Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội tổ chức chương trình bồi dưỡng ban hướng dẫn thiếu nhi và huấn luyện giáo viên Thánh Kinh Hè 2022 cho hơn 300 nhân sự từ các Chi Hội trong tỉnh.

Thầy Phạm Xuân Trí giúp các giáo viên ôn lại những nội dung đã được huấn luyện trong các năm qua và tiến hành làm bài kiểm tra (Bàn tay Phúc Âm, Bàn tay dạy dỗ,…). Từ ngày 19-20/5 là chương trình huấn luyện giáo viên Thánh Kinh hè với chủ đề “Kho Báu Tình Thương” nương trên nền tảng Kinh Thánh I Giăng 4:12 “Nếu chúng ta yêu thương nhau thì Đức Chúa Trời ở trong chúng ta, và tình yêu thương của Ngài được trọn vẹn trong chúng ta.” Giáo trình với 5 bài học giúp học viên nhận biết và thực hành yêu thương là quan tâm, ban tặng, nhân từ, tha thứ, chẳng hề hư mất. Nội dung bài dạy đi kèm với các cử điệu bài hát, học Kinh Thánh qua các hoạt động tạo hình, hoạt cảnh, ghép tranh, trò chơi, …

Sau ba ngày được bồi dưỡng, huấn luyện, các giáo viên đã sẵn lòng hứa nguyện phục vụ Chúa cho kỳ Thánh Kinh Hè năm nay và trong thời gian kế tiếp. Chương trình kết thúc vào lúc 16 giờ 30 ngày 20/5/2022 sau lời cầu nguyện của Mục sư Võ Đình Đán, lời tuyên bố bế mạc và chúc phước của Mục sư Trần Đình.

Mục sư Trần Đình – Trưởng Ban Đại diện, tuyên bố khai mạc

Mục sư Võ Đình Đán – Uỷ viên Mục vụ, cầu nguyện đặc biệt cho chương trình

Thầy Phạm Xuân Trí huấn luyện

Triển khai bài học

Nhóm hướng dẫn cử điệu

Tri ân Chi Hội Phương Hoà

Tri ân diễn giả

Ban tổ chức chương trình

Hình lưu niệm

TTV. MSNC Tạ Quang Vinh

Bài trướcSống Đẹp Lòng Chúa – 22/5/2022
Bài tiếp theoĐà Nẵng: Lễ Cảm Tạ Chúa – Công Bố Giáo Vụ Lệnh Quản Nhiệm Chi Hội Phú Lộc