Phú Yên: Hiệp Nguyện Đầu Năm 2021

1900

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8 giờ 30 ngày 1/1/2021, tại nhà thờ Tin Lành Hòa Hiệp Trung đã diễn ra chương trình hiệp nguyện nhân dịp đầu năm mới của tôi con Chúa đến từ các Hội Thánh trong tỉnh Phú Yên.

Về dự hiệp nguyện có Mục sư Phan Văn Cử, Tổng Thủ quỹ TLH; MS Phạm Sính, Uỷ viên TLH, Mục vụ tỉnh Phú Yên; Ban Đại diện cùng toàn thể Giáo phẩm, Trưởng Điểm Nhóm và đại biểu Chấp sự các Hội Thánh trong tỉnh với khoảng 100 người.

MS Phạm Sính cầu nguyện khai lễ

Mục sư Phan Văn Cử nương trên Lời Chúa trong I Các Vua 18 để rao giảng sứ điệp “Sửa Lại Bàn Thờ Cho Chúa”. Mục sư kêu gọi mỗi tôi con Chúa trong năm mới cần nhờ sức Chúa mà sửa lại bàn thờ của đời sống tâm linh, để Chúa làm chủ tấm lòng, có một đời sống sốt sắng cầu nguyện, thờ phượng và vâng lời Đức Chúa Trời.

MS Phan Văn Cử giảng Lời Chúa

Mục sư Phạm Sính, Uỷ viên Tổng Liên Hội cùng với MS Trần Quốc Việt, Ủy viên Ban Đại diện, Quản nhiệm Chi Hội Hòa Hiệp Trung có những thông báo về các chương trình huấn luyện Chấp sự của từng Chi Hội nói riêng và hoạt động các Hội Thánh nói chung trong năm 2021; kêu gọi các Hội Thánh và tôi con Chúa có chương trình cầu nguyện và tạ ơn Chúa đầu năm của Tổng Liên Hội.

Hội Thánh của 9 khu vực trong tỉnh Phú Yên cũng lần lượt báo cáo và làm chứng về ơn phước Chúa trong Hội Thánh của mình, nhất là lễ Giáng sinh và truyền giảng Giáng sinh được diễn ra rất phước hạnh, đem lại kết quả và làm vinh hiển danh Chúa. Các cấp chính quyền cũng đến các Hội Thánh chúc mừng Giáng sinh.

Cảm tạ Chúa, mùa Giáng Sinh vừa qua, cả tỉnh có 1.467 người tin Chúa, 22 người nhận Thánh lễ Báp-tem.

Sau đó, ban hiệp nguyện chia ra làm nhiều tổ để cầu nguyện cho đất nước, cho công việc Chúa chung của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam và các vấn đề mà các Hội Thánh đã nêu ra:

– Cầu nguyện cho công tác chăm sóc tân tín hữu của các Hội Thánh và Điểm Nhóm mới.

– Cầu nguyện cho công tác của Ban Đại diện vẫn đang gặp nhiều khó khăn, các ban ngành và công việc Chúa chung trong tỉnh.

– Xin Chúa tiếp trợ và ban phước cho những Hội Thánh có nhu cầu mua đất, sửa chữa, xây cất nhà thờ, nhà nguyện, nhà Cơ Đốc Giáo Dục, tư thất, các công trình phụ: Hòa Hiệp Trung, Hòa Phú, Hòa Bình, Hòa Xuân, Bình Tây, Hòa An, Buôn Kít, Sơn Thành, Buôn Ma Sung, Buôn Chung, Soi Nga, Suối Bạc, Suối Trai, Krông Pa, Cà Lúi, Ea Chà Rang, Buôn Chơ, Buôn Lé A;

– Chi Hội Hòa Bình và Tuy An cần có quản nhiệm Hội Thánh, Điểm Nhóm Hòa Mỹ cần nhân sự cộng tác; HT Nam Giang của người H’Mông còn một số gia đình vẫn chưa có hộ khẩu thường trú; và cầu nguyện cho Trưởng Điểm nhóm Vương Văn Tô và Sô Minh Thạnh đang theo học lớp Trung Cấp Thần Học ở Đắk Lắk;

– Ngoài ra, ban Hiệp nguyện cũng cầu nguyện cho các tôi con Chúa đang đau bệnh và những tín hữu yếu đuối đức tin.

Buổi hiệp nguyện kết thúc sau lời chúc phước của MSTS Đinh Thống

TTV. Mục sư Lê Đức Thỏa  

Bài trướcPhải Đầy Dẫy Đức Thánh Linh – 2/1/2021
Bài tiếp theoLuật Pháp của Thánh Linh – 3/1/2021