Phát Quà Cho Người Nghèo Tại Phường 14, Quận 10, Nhân Dịp Tết Giáp Ngọ 2014.

749

HTTLVN.ORG – Lúc 09g00 ngày 27/1/2014, tại nhà Văn hóa phường 14, quận 10, TP. HCM, Hội Thánh Tin Lành Tô Hiến Thành và Hội Thánh Hàn Quốc Sài gòn Dream phối hợp với Ủy ban Mặt trên Tổ quốc Việt Nam Phường 14 (UBNTTQVN P14) tổ chức phát 77 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong phường 14 nhân dịp Tết Nguyên Đán 2014.

 

 

Đến tham dự có:

 

– Đại diện HT Sài gòn Dream: MS Lee, Chấp sự Joo.

– Mục sư Phạm Trọng Huy, Mục sư Kim và đại diện Ban Chấp sự, Ban Thông công Chi Hội Tô Hiến Thành.

– Đại diện UBND, UBMTTQVN P14, Q10: ông Lương Vũ Ngữ – Bí thư kiêm Chủ tịch, ông Đặng Trọng Sơn – Chủ tịch Mặt trận và bà Đặng Thị Việt Bình – Phó Chủ tịch UBND P14.

 

Thay mặt UBNTTQVN P14, và bà con trong phường 14, quận 10, ông Lương Vũ Ngữ – Bí thư kiêm Chủ tịch phường 14 – cảm ơn Hội Thánh Tin Lành đã có lòng giúp đỡ những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn phần quà là nhu yếu phẩm sử dụng nhân dịp Xuân về.

 

Thay mặt Hội Thánh, Mục sư Phạm Trọng Huy, MS Kim và Chấp sự Joo đã vâng theo lời dạy của Chúa bày tỏ tình thương làm điều thiện cho mọi người khi có điều kiện và mong muốn bà con hưởng xuân vui tươi hạnh phúc sơm nhận biết Đức Chúa Trời Đấng tạo hóa và côi nguồn hạnh phúc.

 

CTV. MC THT

 

 

Bài trướcTùy Bút: Xuân Quê Hương.
Bài tiếp theoBài thứ 27: Ý Nghĩa Của Lời Kinh Thánh (Lời Chúa Thành Văn)