Lớp Huấn Luyện Chấp Sự Tỉnh Đồng Nai 2012.

1088

HTTLVN.ORG – Chương trình huấn luyện Chấp sự năm 2012 cho các Hội Thánh trong tỉnh Đồng Nai được tổ chức tại nhà thờ Dầu Giây trong 2 ngày 13 & 14/11/2012.

 

 

Có 150 Chấp sự và một số các đầy tớ Chúa trong tỉnh về tham dự. Lần này Chấp sự được huấn luyện về Quy chế Ban Chấp sự và Ban Trị sự Chi Hội.

 

 Toàn cảnh lớp huấn luyện.

 

 

Mục sư Nguyễn Tờn, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Nai được Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục cử làm giáo viên giảng dạy.

 

Đồng Nai có 60 Hội Thánh, gồm Chi Hội, Hội Nhánh và Điểm Nhóm, có nhiều Hội Thánh mới thành lập, do đó cũng có nhiều Chấp sự mới tập tành trong công tác phục vụ Chúa, nhưng sau 2 ngày học tập các Chấp sự đã tham gia học tập sôi nổi, có nhiều câu hỏi thắc mắc đưa ra và được giải thích cụ thể, các Chấp sự tỏ ra thông suốt quy chế dành cho chức vụ và công tác của mình.

 

Hiện nay Tin Lành đã phổ cập ra các khu vực trong địa bàn toàn tỉnh, các Hội Thánh đang sinh hoạt bình thường và được cả giáo quyền và chính quyền công nhận sinh hoạt, duy huyện Nhơn Trạch là huyện chưa có nhà thờ Tin Lành. Sau khi học đến phần Chấp sự có trách nhiệm hổ trợ mở mang Hội Thánh, và trước khi kết thúc khoá học các Chấp sự cầu nguyện để Chúa cho tại huyện Nhơn Trạch sớm có một nhà thờ để con cái Chúa hiện đang sống và làm việc tại đây có nơi nhóm lại thờ phượng Chúa.

 

 

 

 

Hình chụp chung trong nhà thờ Dầu giây.

 

 

 

TTV. Đồng Nai 

Ms. Nguyễn Tờn

 

Bài trướcUBYTXH – Khám Bệnh Từ Thiện Tại Bình Định Và Phú Yên.
Bài tiếp theoBài thứ 311: Chờ Đợi Trong Đức Tin