Long An – Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 11/2022

966

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 8/11/2022, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Long An tổ chức buổi hiệp nguyện Giáo phẩm tại nhà thờ Tin Lành Long Hựu với 30 tôi tớ Chúa tham dự.

Mục sư Trần Hữu Phúc An giảng Lời Chúa trên nền tảng Kinh Thánh Sáng Thế Ký 39:1-6 với đề tài “Đời Sống Kết Quả. Quý đầy tớ Chúa được khích lệ qua câu chuyện của Giô-sép. Ông đã trông cậy Chúa để đối diện với những hoàn cảnh khó khăn, giữ sự trung tín dẫu khi thành đạt và cuộc đời Giô-sép ích lợi cho Chúa vì trách nhiệm của ông trong công tác Chúa giao. Khi chúng ta hoàn thành công tác Chúa giao, nguồn phước sẽ lan toả trên Hội Thánh và con dân Ngài.

Sau khi lắng nghe những thông tin về công việc Chúa chung của Giáo hội và tỉnh Long An do Mục sư Ngô Văn Kiếm, Trưởng Ban Đại diện trình bày, Ban Hiệp nguyện dành thì giờ tạ ơn Chúa và cầu thay cho những vấn đề sau đây:

  • Cám ơn Chúa cho các Hội Thánh sinh hoạt ổn định.
  • Cầu nguyện cho khoá Thánh Kinh Căn Bản online đang học những môn cuối của chương trình, có gần 300 khoá sinh đăng kí tham dự.
  • Các chương trình truyền giảng Giáng sinh tại các Hội Thánh được Chúa đồng hành từ các công tác chuẩn bị đến tổ chức.
  • Các Điểm Nhóm sớm đủ thủ tục lên Chi Hội.
  • Hội Thánh Cần Giuộc: Xin Chúa cho Hội Thánh ổn định sau khi chia tách (Hội Thánh Phước Vĩnh Tây), các Điểm Nhóm sớm đủ điều kiện công nhận, MsNc Cao Hoàng Vũ sẽ thay đổi nhiệm sở.
  • Hội Thánh Phước Vĩnh Tây: Vừa hoàn tất các phòng Cơ Đốc Giáo Dục, các ban ngành vừa thành lập, xin Chúa cho sinh hoạt ổn định, gây dựng các tín hữu cùng nhóm tuổi.
  • Hội Thánh Phước Lợi: Ngày 17/11/2022 sẽ có Lễ Cảm tạ Chúa – Ra mắt Điểm Nhóm tại Bến Lức. Chúa thêm sức và có chương trình đặc biệt cho Bà Ms Lê Duy Linh đang điều trị bệnh ung thư. Cám ơn Chúa, Hội Thánh vừa sửa chữa nhà Chúa được hoàn tất.
  • Hội Thánh Mộc Hoá: Tín hữu tham dự lớp huấn luyện nhân sự chăm sóc nỗ lực hầu việc Chúa. Chúa hướng dẫn việc tìm nơi nhóm thuận lợi cho tín hữu tại Vĩnh Hưng – Tân Thạnh.
  • Hội Thánh Đức Hoà: Mục sư Trần Hữu Phúc An thay đổi nhiệm sở.
  • Điểm Nhóm An Ninh Đông: Xin Chúa mở đường cách đặc biệt vì hiện tại phòng nhóm không đủ chỗ cho tín hữu thờ phượng mỗi Chúa nhật.
  • Hội Thánh Thủ Thừa: Đa phần là tín hữu lớn tuổi, còn khó khăn về tài chánh, thiếu nhân sự. Xin Chúa cho đủ tài chánh để xây dựng các phòng học Kinh Thánh.
  • Hội Thánh Thuận Mỹ: Ngày 13/11/2022 sẽ tổ chức Lễ Cảm tạ Chúa – 76 năm thành lập Hội Thánh.

Sau giờ hiệp nguyện, Ban Đại diện tiến hành suy cử Ban Điều hành Phụ nữ tỉnh Long An. Kết quả như sau:

  1. Phu Nhân Mục sư Trần Công Thành – Trưởng Ban
  2. Phu Nhân Mục sư Ngô Hồng Quân – Ủy viên Thư Ký
  3. Phu Nhân Mục sư Phạm Khắc Lĩnh – Uỷ viên Thủ quỹ
  4. Phu Nhân Mục sư Nc Phan An Pha – Uỷ viên

Một số hình ảnh:

Mục sư Ngô Văn Kiếm, Trưởng Ban Đại diện, cầu nguyện

Mục sư Trần Hữu Phúc An giảng Lời Chúa

Mục sư Nc Đoàn Thành Tín hướng dẫn chương trình; Mục sư Trần Công Thành, Ủy viên Ban Đại diện, hướng dẫn phần cầu nguyện

Quý đầy tớ Chúa chia làm 4 nhóm cầu nguyện  

Ban Điều hành Phụ nữ

Hình lưu niệm

TTV. Mục sư Ngô Hồng Quân

Bài trướcUB.TTN – Thư Ngỏ V/v Chương Trình Thi Kinh Thánh Tìm Hiểu Lễ Chúa Giáng Sinh
Bài tiếp theoTxais Yuav Hnub No – 12/11/2022