Long An: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 5/2023

10099

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 09/05/2023, Ban Đại diện Tin lành tỉnh Long An đã tổ chức chương trình hiệp nguyện dành cho tất cả Giáo phẩm trong tỉnh tại nhà thờ Tin Lành Long Phụng.

Quang cảnh chương trình

Mục sư Trần Thanh Dũng, Trưởng ban Đại diện Tin Lành tỉnh, cầu nguyện khai lễ và chào mừng.

Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận, Phó Tổng Thủ quỹ TLH, giảng Lời Chúa nương trên Kinh Thánh Giăng 4:31-34 với chủ đề: “Lương Thực để Nuôi Mình”.

Lương thực đã mang lại sức mạnh cho Chúa Giê-xu tại trần gian là làm theo ý muốn Chúa Cha và làm trọn ý muốn Chúa Cha. Cũng vậy, lương thực mang lại sức mạnh cho người chăn bầy của Chúa là làm theo ý muốn của Đấng đã kêu gọi và ủy thác sứ mệnh, và làm trọn công tác Ngài giao phó cho chúng ta.

Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận cũng có thời gian giải thích về các giáo nghi trong HTTL VN. Mục sư Trần Thanh Dũng thông tin công việc Chúa chung và về các Hội Thánh:
– Các Hội Thánh báo cáo về công tác truyền giảng nhân dịp lễ Thương khó – Phục sinh. Nhiều hình thức được áp dụng trong các Hội Thánh: tổ chức xem phim – phát quà tại nhà thờ, chứng đạo cá nhân, … Cám ơn Chúa về Phúc Âm được rao ra.
– Hội Thánh chuẩn bị các chương trình trại hè cho các em Thanh niên, Thiếu Niên và Thánh Kinh hè cho các em Thiếu Nhi Ấu trong Hội Thánh.
– Xin Chúa tiếp tục hướng ý tốt lành trong việc điều trị bệnh của Bà Mục sư Lê Duy Linh.
– Các Hội Thánh trong tỉnh sinh hoạt ổn định.

Hình lưu niệm

Buổi hiệp nguyện kết thúc lúc 12g00 cùng ngày. Sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận.

TTV. MS Ngô Hồng Quân

Bài trướcĐồng Nai: Lễ Cảm Tạ và Cung Hiến Cơ Sở Cơ Đốc Giáo Dục Chi Hội Bến Gỗ
Bài tiếp theoBình Phước: Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Năm 2023