Bình Phước: Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Năm 2023

10513

HTTLVN.ORG – Ngày 11/05/2023, Ban Đại diện Tin Lành (BĐD TL) tỉnh Bình Phước phối hợp với Mục sư Ủy viên TLH – Mục vụ Tin Lành tỉnh Bình Phước, đã long trọng tổ chức Hội đồng Bồi linh tỉnh Bình Phước năm 2023. Hiện diện trong chương trình có Mục sư Nguyễn Hữu Bình – Tổng Thư ký HTTL VN – là diễn giả Hội đồng, Mục sư Điểu Hiêng – Trưởng ban cùng các Mục sư trong BĐD TL tỉnh Bình Phước. Ngoài ra còn có các tôi con Chúa từ các Hội Thánh trong địa bàn tỉnh về tham dự.

Quang cảnh trong nhà thờ

Quang cảnh trong phòng Cơ Đốc Giáo Dục

Quang cảnh bên hông nhà thờ

Ban hát khu vực Bình Long

Ban hát khu vực Bù Đăng

Ban hát khu vực Phước Long

Mục sư Nguyễn Hữu Bình đã trao ban sứ điệp cho Hội đồng với chủ đề ‘Giữ Lấy Đạo Sự Sống’, nương trên phân đoạn Kinh Thánh nền tảng Phi-líp 2:12-16, câu gốc Phi-líp 2:15 “hầu cho anh em ở giữa dòng dõi hung ác ngang nghịch, được nên con cái của Đức Chúa Trời, không vít, không tì, không chỗ trách được, lại giữa dòng dõi đó, giữ lấy đạo sự sống, chiếu sáng như đuốc trong thế gian;”

Buổi sáng, Hội đồng được lắng nghe sứ điệp với đề tài ‘Khi Có Đạo Sự Sống Vận Hành.’

Buổi chiều, Hội đồng được tiếp tục lắng nghe sứ điệp với đề tài ‘Bí Quyết Giữ Lấy Đạo Sự Sống’.

Sau khi lắng nghe Lời Chúa, như là một lời nhắc nhở cáo trách đến với hết thảy tôi con Chúa trong Hội đồng, Hội đồng đã đến với Chúa trong sự cầu nguyện như là một sự tuôn đổ trước mặt Chúa.
Tỉnh Bình Phước có trên 200 Hội Thánh, Hội đồng Bồi linh tỉnh lần này có khoảng trên 2.500 người từ các Hội Thánh trong tỉnh về tham dự, để được gặp gỡ thông với nhau, nhất là được lắng nghe sứ điệp quý báu từ tôi tớ Chúa, được nhắc nhở và khích lệ. Mỗi tôi con Chúa cần phải giữ đạo sự sống của Chúa, tỏa rạng Đạo sự sống của Chúa ở giữa trần gian tối tăm này, để người khác thấy và ngợi khen Cha của chúng ta ở trên trời.

Tạ ơn Chúa, chương trình Hội đồng Bồi linh tỉnh Bình Phước được diễn ra một ngày, kết thúc tốt đẹp và phước hạnh, sau lời chúc phước của Mục sư Tổng Thư ký Tổng Liên Hội.

TTV. MS Điểu Hạnh

Bài trướcLong An: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 5/2023
Bài tiếp theoTp. HCM: Lễ Công Bố Thành Lập Điểm Nhóm Tin Lành Phong Phú