Lễ Cảm Tạ Chúa 90 Năm Thành Lập Hội Thánh Ô Môn, Cần Thơ (1922 – 2012)

847

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9h 30 ngày thứ ba 01/5/2012 vừa qua, tại HT Ô Môn đã long trọng tổ chức chương trình Lễ Cảm Tạ Chúa 90 năm thành lập Hội Thánh thật đầy ơn phước Chúa.

 

Hiện diện trong buổi lễ có Ms Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN (MN, diễn giả cho chương trình. Ms Lê Hoàng Long, quyền chủ tịch HĐGP. Ms Nguyễn Văn Ngọc, Ủy viên TLH và hơn 700 Ms – Ms Trí sự – Tđ – Tín hữu cùng tham dự.  Cũng có đại diện Ban Tôn giáo, Sở Nội vụ Tp. Cần Thơ tham dự suốt chương trình và gởi lẵng hoa cùng lời chúc mừng đến Hội Thánh.

 

Thánh ca “Lớn Bấy Duy Ngài” được vang lên để tôn vinh sự oai nghi cả thể Đức Chúa Trời. Sứ điệp bồi linh, cảm tạ với đề tài “Dư Dật Trong Sự Cảm Tạ”, Ms Thái Phước Trường dựa vào Lời Chúa trong Cô-lô-se 2: 4-7. Diễn giả kêu gọi tôi con Chúa hiện diện nên kinh nghiệm dư dật trong sự cảm tạ: Luôn thỏa lòng trong mọi hoàn cảnh, gia tăng càng hơn trong sự cảm tạ, phải thể hiện nếp sống tràn đầy niềm vui để nhiều người được biết Chúa qua nếp sống Cơ Đốc.

 

Nhìn về lịch sử HT từ khi thành lập đến nay, tất cả mọi người đều hòa chung lời tạ ơn Chúa với HT Ô Môn, cùng đồng thanh với tác giả Thi thiên 136:12: “Tôi sẽ lấy gì báo đáp Đức Giê-hô-va về các ơn lành mà Ngài đã làm cho tôi?”. Hội Thánh đã bày tỏ lòng tri ân, tặng quà cho 20 mục sư truyền đạo hầu việc Chúa và 75 chấp sự tại Ô Môn qua các thời kỳ.

 

Chương trình lễ cảm tạ Chúa được kết thúc lúc 12 giờ 15 cùng ngày sau lời cầu nguyện chúc phước của Ms Thái Phước Trường trong trang nghiêm và đầy phước hạnh.

 

Xin đọc giả cầu nguyện cho HT Ô Môn tiếp tục được Chúa thăm viếng, Hội Nhánh Đông Lợi, Điểm Nhóm Thới Quan, Trường Hóa, Thới Hòa được ổn định và phát triển càng hơn. Cầu nguyện cho việc chuẩn bị thành lập thêm 3 Điểm Nhóm mới thuận lợi, mọi thủ tục hành chánh sớm được chính quyền công nhận. Sau lễ cảm tạ, HT sẽ tiến hành sửa chữa nâng cấp trần và mái nhà thờ vì đang xuống cấp trầm trọng, nguyện Chúa tiếp trợ nguồn tài chánh để HT sớm hoàn thành công trình nầy trong ơn Chúa.

 

Hình ảnh ghi nhận tại lễ cảm tạ:

 

1

Quang cảnh bên trong và trước cổng nhà thờ

 

2

 Ms Nguyễn Dâng Nguyện, Quàn nhiệm HT, chào nừng

 

3

Ban Hát Ms – Tđ góp phần tôn vinh Chúa

 

4

Ban Hát lễ HT Ô Môn tôn vinh Chúa

 

5

Ms Thái Phước Trường giảng luận

 

6

HT Ô Môn tri ân tặng quà các gia đình Ms tiền nhiệm

 

7

HT Ô Môn tri ân tặng quà các chấp sự trải các thời kỳ


 

CTV. Huỳnh Văn Thạch

Bài trướcBồi linh, Thông Công Tráng Niên Tại HT Phong Điền, Cần Thơ.
Bài tiếp theoTruyền Giảng “Nếu Không Có Thượng Đế?” Tại HT Nguyễn Tri Phương, TP. HCM.