Lâm Đồng: Khóa Huấn Luyện Cho 1.250 Giáo Viên Dạy Thánh Kinh Hè 2020

1714

HTTLVN.ORG – Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Lâm Đồng kết hợp với Ủy Ban Thanh Thiếu nhi –TLH đã tổ chức khóa huấn luyện cho các giáo viên dạy TKH năm 2020 từ ngày 16-19/06 vừa qua tại 2 trung tâm Bon Rơm và Bảo Lộc.

Tại trung tâm Bon Rơm, vào lúc 8 giờ 40 khai mạc khóa huấn luyện từ ngày 16-17/06. Tham dự chương trình gồm có thầy Phạm Xuân Trí là Giáo viên chính cho 2 trung tâm, các đầy tớ Chúa trong Ban Đại diện cùng gần 1000 giáo viên thiếu nhi thuộc các Hội Thánh, Điểm Nhóm trong khu vực Bắc Lâm Đồng.

Chương trình tại phía Nam Lâm Đồng từ ngày 18-19/06 tại trung tâm Bảo Lộc gồm 250 giáo viên tham dự.

Chủ đề của khóa Thánh Kinh Hè năm nay dành cho các cháu thiếu nhi là “TIN MỪNG”, câu gốc trong I Cô-rinh-tô 15:3-4. Trong chương trình huấn luyện, thầy Phạm Xuân Trí đã mang đến cho các giáo viên tham dự một nội dung thật ý nghĩa qua cách thức rất sôi nổi, hào hứng trong từng tiết mục của chương trình, làm cho mọi người vui tươi, phấn khởi.

Cuối chương trình thầy Phạm Xuân Trí kêu gọi các giáo viên hứa nguyện với Chúa sẽ đem những gì đã học hỏi tại chương trình này về với tâm huyết dạy lại cho các em thiếu nhi trong Hội Thánh của mình.

Chương trình khép lại vào lúc 4 giờ chiều ngày 17/6 sau lời cầu nguyện của MS Cil Mup Ha Kar – Ủy viên HĐGP. Mục sư cũng thay cho BĐD cùng tất cả các giáo viên tham dự có lời cảm ơn đến thầy Phạm Xuân Trí đã mang đến chương trình huấn luyện một không khí tràn ngập vui tươi và đầy ý nghĩa.

Cảm tạ Chúa, mọi người ra về trong tinh thần hớn hở đầy sự hứa nguyện để góp phần trong công tác dạy đạo cho các cháu thiếu nhi trong mùa Thánh Kinh Hè năm 2020. Xin quý Tôi con Chúa xa gần nhớ đến vùng đất Lâm Đồng thêm lời cầu nguyện, để Hội Thánh Chúa càng ngày càng phát triển bắt đầu từ việc dạy đạo cho những mầm non của Hội Thánh.

 

TTV. MSNC Nguyễn Thiện Phước

 

Quang cảnh khóa huấn luyện
MsNc Ra Ya cầu nguyện khai lễ
Thầy Phạm Xuân Trí giáo viên khóa huấn luyện

Các hình ảnh ghi nhận trong lớp học
MS Cil Múp Ha Kar trao quà tri ân
Bài trướcGiúp Con Bạn Chuẩn Bị Một Hôn Nhân Đẹp Lòng Chúa Trong Tương Lai
Bài tiếp theoTP.HCM: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm – Chấp Sự Quý II/2020