Kiên Giang: Huấn Luyện Truyền Giáo Lần I Năm 2022

1337

HTTLVN.ORG – Nằm trong chuỗi các hoạt động để ổn định tình hình sinh hoạt của các Hội Thánh sau thời gian dài giãn cách vì dịch bệnh, nhằm giúp các Hội Thánh đẩy mạnh công tác truyền giáo và chăm sóc tân tín hữu, sáng ngày 01/03/2022, tại nhà thờ Tin Lành Tân Hiệp, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Kiên Giang đã tổ chức chương trình huấn luyện kỹ năng chăm sóc tín hữu và tân tín hữu cho các nhân sự truyền giáo của các Hội Thánh trong tỉnh.

Quang cảnh chương trình huấn luyện

Chương trình buổi sáng do Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Tấn Thọ hướng dẫn

Mục sư Nguyễn Bình Tín, Trưởng BĐD Tin Lành tỉnh giảng Lời Chúa trong II Ti-mô-thê 1:6-10. Với chủ đề “Lửa Thiêng Bùng Cháy”, Mục sư khích lệ các Chấp sự và nhân sự phải nhen lại ơn của Đức Chúa Trời đã ban cho mình, mạnh mẽ và can đảm, để rao giảng Tin Lành bằng quyền phép của Đức Chúa Trời để cứu tội nhân.

Chương trình buổi chiều do Truyền đạo Đặng Phú Thành hướng dẫn chương trình

Mục sư Trần Văn Võ, Ủy viên Ban Truyền giáo tỉnh tâm tình về công tác truyền giáo nương trên Lời Chúa trong Ma-thi-ơ 19:16-22. Với chủ đề “Điều cần quan tâm trong công tác truyền giáo”, Mục sư khích lệ các nhân sự hướng đến nhu cầu thật sự của thân hữu, rao giảng ngay thẳng Phúc Âm của Chúa Giê-xu để cứu tội nhân trong tinh thần mạnh mẽ của một người có lòng tin nơi Đức Chúa Trời, không ngã lòng dù đối diện với những thất bại.

Mục sư Nhiệm chức Trần Chanh Tha, Ủy viên Ban Truyền giáo tỉnh tâm tình về những thành công trong công tác truyền giáo nương trên Lời Chúa trong Rô-ma 10:14-17, khích lệ các nhân sự hết lòng trong việc vâng theo lời Chúa, ra đi với tinh thần trách nhiệm. “Công tác truyền giáo sẽ thành công khi chúng ta chịu sai đi rao giảng Tin Lành một cách can đảm” – Tôi tớ Chúa nhấn mạnh.

Mục sư Nhiệm chức Trần Chanh Tha tâm tình

Chương trình cũng dành thì giờ để các nhân sự được thực hành công tác chăm sóc các tân tín hữu qua những vấn đề có thể gặp trong khi đi chăm sóc. Cũng nhân dịp này, Ban Đại diện đã gửi tặng cho các nhân sự của các Hội Thánh 70 máy VGM để hỗ trợ trong công tác chăm sóc, truyền đạt Lời Chúa đến cho các tân tín hữu.

MS Trần Văn Võ hướng dẫn sử dụng thiết bị VGM

Trao tặng 70 máy VGM cho các Hội Thánh

Chương trình kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Trần Hoàng Nam.

Hình lưu niệm chương trình huấn luyện

TTV. MS Trần Văn Võ

Bài trướcBến Tre: Bồi Linh – Thông Công Tín Hữu Tuổi Cao Niên
Bài tiếp theoBình Dương: Buổi Nhóm Thờ Phượng Chúa Đầu Tiên Của Điểm Nhóm An Điền