Kiên Giang: Huấn Luyện Truyền Giáo Lần I/2021

980

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 23/04/2021, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Kiên Giang tổ chức chương trình huấn luyện nhân sự truyền giáo cho các Hội Thánh trong tỉnh tại nhà thờ Tin Lành Minh Lương, thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang.

Với tấm lòng khát khao thực thi đại mạng lệnh của Chúa, nhiều tôi con Chúa trong tỉnh đã dành thời gian tham dự ngày huấn luyện.

MS Nguyễn Hữu Dũng cầu nguyện dâng chương trình và chào mừng

Quang cảnh chương trình

Mục sư Nguyễn Bình Tín, Trưởng Ban Đại diện tỉnh đã dùng sứ điệp “Hãy Đi” nương trên nền tảng Kinh Thánh Ê-sai 6:8 và Mác 16:15, kêu gọi con dân Chúa lắng nghe tiếng Chúa gọi mời, chấp nhận sự sai phái của Chúa, sẵn sàng dấn thân để rao truyền Tin Lành cứu rỗi cho những người hư mất.

MS Nguyễn Bình Tín giảng dạy và huấn luyện

Sau thì giờ bồi linh, Mục sư Trưởng BĐD đã huấn luyện cho các Chấp sự và nhân sự về công tác thăm viếng chăm sóc tân tín hữu, mục đích giúp họ trưởng thành hơn trong đời sống thuộc linh. Bên cạnh đó, Chấp sự và nhân sự các Hội Thánh cũng được huấn luyện kỹ năng chứng đạo và thực hành kỹ năng chứng đạo. Tạ ơn Chúa sau những giờ đi ra, làm chứng về Chúa, kết quả có 13 người được nghe biết về phúc âm cứu rỗi.

Cảm tạ Chúa đã cho buổi học kết thúc trong sự vui mừng của nhiều nhân sự ra đi rao giảng Tin Lành của Chúa Cứu Thế Giê-xu.

Hình lưu niệm khóa huấn luyện

TTV. MS Trần Văn Võ

Bài trướcBồi Linh – Thông Công Trung Tráng Niên Tại Hội Thánh Tân Phú, Đồng Tháp
Bài tiếp theoBến Tre: Công Bố Thành Lập Điểm Nhóm Tin Lành Sơn Phú, Huyện Giồng Trôm