Kiên Giang: Hiệp Nguyện Tháng 1/2019

1627

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 08/01/2019, Ban Đại diện Tin Lành Kiên Giang đã tổ chức chương trình hiệp nguyện cho Giáo phẩm và đại diện Chấp sự các Chi Hội trong tỉnh tại nhà thờ Tin Lành An Hòa.

Mục sư Huỳnh Phi Toàn, Ủy viên BĐD chia sẻ Lời Chúa dựa trền nền tảng Kinh Thánh Ma-thi-ơ 1:18-25 trình bày về những phẩm tính tốt đẹp của ông Giô-sép để khích lệ tinh thần học theo gương tốt, trở nên người ích lợi cho Chúa.

Đại diện các Chi Hội trình bày công việc Chúa trong năm và mùa Giáng sinh vừa qua với những nét chính như sau:  

1/ Chi Hội Tân Hiệp: đã trả tiếp phần nợ xây dựng trong năm qua khoảng 700 triệu. Trong năm 2018 Hội Thánh cũng đã mở thêm được Hội Nhánh Thạnh Đông và Điểm Nhóm Tàu Hơi B. Hội Thánh sẽ tiếp mở mang công việc tại vùng xa và các hải đảo.

2/ Hội Nhánh Thạnh Đông: được thành lập tháng 5/2018 đã từng bước ổn định và hoàn thiện các ban ngành trong sinh hoạt của Hội Thánh.

3/ Chi Hội An Hòa: Hội Thánh đã làm mới phần chính diện tòa giảng, sửa chữa và làm mới những công trình phụ nhà thờ. Kế hoạch tháng 1/2019 sẽ san lấp mặt bằng và làm tường rào cho phần đất còn lại của Hội Thánh.

4/ Chi Hội Phú Quốc: Hội Thánh cũng đã sơn sửa lại cơ sở với kinh phí 130 triệu. Dự kiến sẽ tổ chức hội đồng thường niên Chi Hội và bầu tân Ban Chấp sự đầu năm 2019.

5/ Chi Hội Đá Nổi: đã tân trang lại cơ sở trong dịp Giáng sinh.

6/ Chi Hội Giồng Riềng: sinh hoạt ổn định. Dự kiến xin thành lập Điểm Nhóm tại Ngọc Chúc.

7/ Chi Hội Thạnh Lộc: Hiện còn nợ xây dựng 160 triệu. Đã bầu xong tân Ban Chấp sự cho Hội Thánh.

8/ Chi Hội An Biên: Giáng sinh 2018 có 16 người tin Chúa. Chuẩn bị công bố Điểm Nhóm Đông Hòa vào thán 1/2019.

9/ Chi Hội Minh Lương: năm qua cũng đã hoàn tất được nhiều công trình để phục vụ sinh hoạt Hội Thánh. Tiếp tục mở mang công việc Chúa tại Vĩnh Thuận trong năm mới.

10/ Chi Hội Giục Tượng: đã thành lập vào tháng 5/2018. Hội Thánh tiếp tục hoàn thiện các sinh hoạt. Tài chánh phát triển ổn định. Dự kiến sẽ tặng 100 phần quà Tết cho người nghèo trong khu vực.

11/ Chi Hội Cù Là: Lễ Giáng Sinh vui vẻ tại cơ sở Chi Hội và Điểm Nhóm Cả Mới. Năm qua cũng đã làm mới khu nhà sinh hoạt cho Hội Thánh.

12/ Chi Hội Rạch Giá: tài chánh Hội Thánh đầy đủ. Năm 2018 có được nhiều người tin Chúa.

13/ Chi Hội Hòn Đất: sinh hoạt ổn định. Tình hình tài chánh Hội Thánh tiếp tục được cải thiện.

14/ Chi Hội Kiên Lương: tài chánh ổn định. Năm 2019 dự kiến khởi công xây dựng nhà thờ.

15/ Chi Hội Mong Thọ: sinh hoạt ổn định. Hội Thánh đang tiến hành đăng ký bổ nhiệm cho MSNC Nguyễn Tấn Thọ về làm Quản nhiệm Hội Thánh.

Ban hiệp nguyện chia thành 5 tổ để cầu nguyện cho những nhu cầu cần thiết của Hội Thánh chung.

TTV. Mục sư Huỳnh Phi Toàn 

Bài trướcUBKT: Nhu Cầu Xây Dựng Nhà Thờ Bu Rwuah, Đăk Nông
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Giáo Phẩm Và Nhân Sự Tỉnh Quảng Ngãi Tháng 1/2019