Kiên Giang: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 04/2024

2524

 

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 09/04/2024, lần đầu tiên tại Điểm Nhóm Tin Lành Vĩnh Thuận, KP. Vĩnh Phước 1, TT. Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang, đã diễn ra chương trình hiệp nguyện các giáo phẩm trong toàn tỉnh.


Quang cnh bên ngoài Đim Nhóm Vĩnh Thun


Quang cnh bui hip nguyn

Hiện diện trong buổi họp có: Mục sư Dương Hữu Thắng, TBĐD tỉnh Kiên Giang, quý ông bà giáo phẩm đương chức và hữu trí.


Mc sư Nguyn Tn Th rao ging Li Chúa.

Mục sư Nguyễn Tấn Thọ, quản nhiệm Hội Thánh Mong Thọ đã rao giảng Lời Chúa với chủ đề “Hậu quả của việc sống theo ý riêng” nương trên Kinh Thánh Ru-tơ 1:1-22, nhắc nhở quý tôi con Chúa luôn phải cẩn trọng trong mọi quyết định của cá nhân, để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra trên chức vụ Chúa giao, thì chúng ta cần phải luôn tin cậy Chúa và đi theo ý chỉ của Ngài.

Mc sư Nguyn Hoàng Thiên Tứ, UV.BĐD, thay cho Ban Đi din và các Hi Thánh thông tin các vn đề cu thay.

Về phía Ban Đại Diện: Công tác chuẩn bị cho chương trình Hội đồng Bồi linh tỉnh Kiên Giang lần thứ 25, công tác chuẩn bị cho Lễ Tấn phong Mục sư cho 02 Mục sư Nhiệm chức cầu phong tại nhà thờ Tin Lành An Hoà, chương trình huấn luyện cho giáo viên Trường Chúa nhật tại nhà thờ Rạch Giá, các lớp Thánh Kinh Căn bản dài hạn trong tỉnh Kiên Giang, việc công bố thành lập Điểm Nhóm Tin Lành Lại Sơn.
Về phía các Hội Thánh: Cầu xin Chúa ban thêm ơn, thêm sức cho quý đầy tớ của Chúa trong công tác chăn bầy và gây dựng Hội Thánh. Quý chấp sự tại các Chi Hội, Hội Nhánh và Điểm Nhóm được ơn Chúa trong việc gây dựng Hội Thánh.
Công việc truyền giảng Tin Lành và mở mang Hội Thánh mới trong các Chi Hội, nhu cầu mua đất tại Giang Thành, Gò Đất, Đường Xuồng, Vàm Rầy, Cây Dừa, Hưng Yên.
Đời sống đức tin của các con dân Chúa được tăng trưởng, góp phần mạnh mẽ trong công tác truyền giảng Tin Lành.
Các công trình xây dựng nhà thờ, nhà nguyện tại các Điểm Nhóm, việc trùng tu cơ sở, xây mới các công trình phụ trợ tại các Chi Hội, và các Điểm Nhóm được Chúa tiếp trợ đầy đủ nhu cầu. Xin Chúa tiếp trợ đầy đủ cho các Hội Thánh đang gặp khó khăn về ngân quỹ điều hành.


Các t cu nguyn cho công vic Hi Thánh.

Cảm tạ Chúa đã ban cho quý giáo phẩm có cơ hội được thờ phượng Chúa và cùng nhau cầu thay cho công việc của Hội Thánh, thì giờ phước hạnh là khi các tôi tớ Ngài được thông công với nhau trong sự cầu nguyện và cầu thay.


Mc sư Dương Hu Thng, TBĐD, thông tin các công vic trong tnh

Nhân buổi hiệp nguyện của các giáo phẩm trong tỉnh, Mục sư Dương Hữu Thắng, TB ĐD tỉnh, đã thông tin cho các Hội Thánh về các chương trình trong tháng 04, để quý giáo phẩm cùng cộng tác công việc của Hội Thánh chung trong tỉnh Kiên Giang.

Chương trình Bồi linh Thông công cho các tín hữu người Khmer tại Điểm Nhóm Nước Mặn (tỉnh Sóc Trăng) ngày 16/04/2024;
Chương trình lễ cảm tạ Chúa tại Điểm Nhóm Tin Lành Lại Sơn ngày 24/04/2024;
Chương trình Bồi linh tỉnh Kiên Giang ngày 27/04/2024;
Chương trình Lễ Tấn phong Mục sư tại An Hoà vào ngày 01/05/2024;
Chương trình Hiệp nguyện giáo phẩm tháng 05 vào ngày 07/05/2024.

Buổi Hiệp nguyện được diễn ra trong không khí vui tươi và phước hạnh, và kết thúc sau lời cầu nguyện của Mục sư Nguyễn Hoàng Thiên Tứ.

Chp hình lưu nim

TTV. MS Trần Văn Võ

Bài trướcThông Báo & Thư Mời V/v Lễ Cảm Tạ Chúa – Kỷ Niệm 60 Năm Thành Lập HTTL Hải Châu
Bài tiếp theoYau-as Tsis Nco Txiaj Ntsig – 11/4/2024