Kiên Giang: Chương Trình Bồi Linh, Tổng Kết Công Việc Chúa Năm 2023

4531

HTTLVN.ORG – Những lời thánh ca vang vọng trong những ngôi đền thờ Thánh Chúa “Mau mau cùng nhau đến tôn thờ, mau mau cùng nhau đến tôn thờ, mau đến nơi đây tôn thờ Chúa Christ, Vua ta” báo hiệu một mùa Giáng sinh nữa lại về, đây là dịp để con dân Chúa cùng nhìn lại một năm đã qua với biết bao phước hạnh Chúa ban cho mình, cũng là cơ hội để tôi con Chúa dâng lời cảm tạ Đức Chúa Trời yêu thương.

Sáng ngày 14/12/2023, chương trình Bồi linh tổng kết công việc Chúa của giáo phẩm và chấp sự toàn tỉnh Kiên Giang đã được diễn ra cách trang trọng tại nhà thờ Tin Lành Tân Hiệp, số 363 ấp Đông Lộc, xã Thạnh Đông, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang.


Quang cảnh buổi bồi linh và tổng kết công việc Chúa năm 2023 của tỉnh Kiên Giang

Hiện diện trong chương trình có: Mục sư Nguyễn Văn Ngọc – Tổng Thủ quỹ TLH, Mục sư Nguyễn Bình Tín – UV TLH, Mục sư Dương Hữu Thắng – Trưởng BĐD TL tỉnh, các giáo phẩm đương chức và hưu trí, cùng hơn 110 chấp sự, nhân sự tỉnh Kiên Giang.


MS Nguyễn Văn Ngọc là diễn giả chương trình bồi linh

Mục sư Nguyễn Văn Ngọc đã rao giảng sứ điệp bồi linh với chủ đề “Tấm Lòng Đón Chúa Giáng Sinh” nương trên Lời Chúa trong Lu-ca 2:1-20, để nhắc nhở quý tôi con Chúa về một tấm lòng chật hẹp không chỗ cho Chúa, một tấm lòng tôn thờ và loan báo Tin Lành Chúa Giáng sinh hay một tấm lòng luôn ghi nhớ và suy nghĩ về Chúa Giáng Sinh, ước mong quý tôi con Chúa nhìn thấy thực trạng của tấm lòng mình trong mùa lễ Giáng sinh năm nay.


MS Dương Hữu Thắng tổng kết công việc Chúa trong năm 2023.

Mục sư Dương Hữu Thắng dâng lời cảm tạ Chúa và tổng kết công việc Chúa trong tỉnh Kiên Giang: Kiên Giang có 26 Hội Thánh, gồm 15 Chi Hội (07 Chi Hội tự lập, 8 Chi Hội tự dưỡng bao gồm 1 Chi Hội nội bộ) và 11 Điểm Nhóm, với tổng số tín hữu là 4.583 người. Trong năm qua BĐDTL tỉnh đã tổ chức được nhiều chương trình hữu ích cho các con cái Chúa như: Bồi linh tỉnh Kiên Giang lần thứ 24, Hội thảo phát triển trường Chúa nhật, Hội thảo về truyền giáo, Hiệp nguyện các giáo phẩm, tổ chức 3 lớp Thánh Kinh Căn Bản với hơn 200 khóa sinh tham gia, tổ chức trại hè Thanh Thiếu niên tỉnh Kiên Giang, các chương trình bồi linh phụ nữ, Bồi linh trung tráng niên, góp phần kêu gọi dâng hiến cho công việc chung trong tỉnh như mua đất mở mang Hội Thánh mới, kêu gọi các Chi Hội thực hiện nhiều công tác y tế xã hội và đã giúp đỡ cộng đồng với số tiền hơn 1 tỉ đồng.

Hướng đến tương lai, BĐDTL tỉnh đã lập những kế hoạch cho công việc Chúa trong tỉnh và đồng thời đặt ra những định hướng chung để phát triển Hội Thánh như “Mỗi Chi Hội thành lập một Điểm Nhóm trong vòng 4 năm” và mục tiêu “đem Tin Lành đến khắp các huyện, thị”. Theo định hướng phát triển của BĐDTL tỉnh trong nhiệm kỳ 2023-2024: “Đôn đốc các Chi Hội thực hiện đúng hiến chương, nội qui, giáo luật, kỷ luật, và giáo nghi của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam. Trang bị những kỹ năng cho chấp sự qua các khóa huấn luyện để hầu việc Chúa hiệu quả. Bồi linh thông công, hội thảo, hội thao, để tôi con Chúa trong tỉnh gắn kết, nâng đỡ, khích lệ nhau trên bước đường theo Chúa. Trang bị Lời Chúa cho con cái Chúa qua các khóa Thánh Kinh Căn Bản. Đẩy mạnh công tác truyền giáo, mở mang Hội Thánh mới, xóa vùng trắng Tin Lành. Hướng tới cộng đồng, bày tỏ yêu thương, chia sẻ giúp đỡ người khó khăn trong và ngoài Hội Thánh”.


MS Nguyễn Bình Tín hướng dẫn thực hiện nội quy, giáo luật và kỷ luật

Nhân dịp này, Mục sư Nguyễn Bình Tín, Mục vụ tỉnh Kiên Giang, đã có thì giờ để triển khai những quy định về nhiệm kỳ của Quản nhiệm và ban Chấp sự để quý tôi con Chúa có thể thực hiện các công việc của Hội Thánh địa phương theo đúng Hiến chương đã quy định.

Cảm tạ Chúa, chương trình Bồi linh và Tổng kết công việc Chúa trong tỉnh Kiên Giang năm 2023 diễn ra thật phước hạnh và thỏa lòng tôi con Chúa, chương trình được kết thúc lúc 11g35, sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Văn Ngọc.


Ban hát nữ Chấp sự và Nhân sự toàn tỉnh


Ban hát nam Chấp sự và Nhân sự toàn tỉnh


Ban hát các giáo phẩm trong tỉnh


Chụp ảnh lưu niệm

TTV. MS Trần Văn Võ

Bài trướcĐắk Nông: Công Bố Thành Lập Chi Hội Bu Păh Và Bổ Nhiệm Quản Nhiệm
Bài tiếp theoNcaj Ncees Rau Kev Hlub – 16/12/2023