Kiên Giang: Bồi Linh Phụ Nữ Năm 2023

17171

 

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 20/10/2023, chương trình Bồi linh Phụ nữ tỉnh Kiên Giang được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Tân Hiệp, số 363 Quốc lộ 80, ấp Đông Lộc, xã Thạnh Đông, huyện Tân Hiệp, Kiên Giang. Đây là dịp để quí phụ nữ được gặp gỡ, thông công, thờ phượng Chúa, cùng nhau ngợi khen Chúa và học hỏi Lời Ngài.


Nhà thờ Tin Lành Tân Hiệp

Tham dự chương trình gồm: Mục sư Nguyễn Bình Tín, UV TLH, Mục vụ tỉnh Kiên Giang; Nữ Truyền Đạo Trần Thị Liễu, UV TLH, Chuyên trách Ủy Ban Phụ Nữ TLH – diễn giả chương trình; các đầy tớ Chúa trong Ban Đại diện Tin Lành tỉnh, các giáo phẩm, cùng khoảng 300 chị em phụ nữ trong các Hội Thánh.


Quang cảnh chương trình


MS Nguyễn Bình Tín, có lời chào mừng và cầu nguyện khai lễ


Nữ Truyền đạo Trần Thị Liễu, Chuyên trách UB Phụ Nữ TLH, giảng Lời Chúa

Chủ đề chương trình bồi linh Phụ nữ năm nay là “CHIẾN TRẬN THUỘC LINH” nương trên Kinh Thánh Ê-phê-sô 6:12. Diễn giả đã giãi bày Lời Chúa giúp quí phụ nữ biết mình là người thánh của Chúa cũng là người được Chúa ban phước, được Chúa chọn, được làm con Đức Chúa Trời, được cứu, được tha tội; được ban cho sự khôn ngoan, được dự phần kế nghiệp và được ấn chứng bằng Đức Thánh Linh. Thế nhưng, trên bước đường theo Chúa, ma quỉ – kẻ thù của Cơ đốc nhân – luôn tìm cách ngăn trở và cướp mất phước hạnh Chúa ban cho bằng nhiều phương cách. Vì vậy, mỗi con cái Chúa phải ý thức kẻ thù nghịch của mình là ma quỉ như sư tử rống rình mò xung quanh; phải mạnh dạn trong Chúa; trang bị mọi khí giới của Đức Chúa Trời để cự địch lại; và phải luôn nhìn xem Chúa Giê-xu là cội rễ cuối cùng của đức tin. Lời Chúa đã đem lại sự khích lệ lớn cho tôi con Chúa tham dự.


Ban hát 1 – Phụ nữ HT: Rạch Giá , Đá Nổi, Hòn Đất, Cù Là


Ban hát 2 – Phụ nữ HT: An Hòa – Kiên Lương – Thạnh Đông – An Biên


Ban hát 3 – Phụ nữ HT: Tân Hiệp – Mong Thọ – Giục Tượng


Ban hát 4 – Phụ nữ HT: Minh Lương – Giồng Riềng – Phú Quốc – Thạnh Lộc


Chụp hình lưu niệm sau chương trình

Ngoài chương trình bồi linh buổi sáng, buổi chiều, quí phụ nữ còn được sinh hoạt thông công qua hình thức “HỘI CHỢ ẨM THỰC”. Quí chị em chuẩn bị những món ăn thế mạnh của Hội Thánh mình từ nhà đem đến, trình bày, giới thiệu, giao lưu học hỏi với nhau.

 
Một số hình ảnh trong “Hội Chợ Ẩm Thực”

Chương trình kết thúc lúc 15g sau lời cầu nguyện của Mục sư Trần Hoàng Nam. Mọi người ra về trong sự vui vẻ, hẹn gặp lại chương trình năm sau.

TTV. MS Dương Hữu Thắng

Bài trước‘Thử Thách Trong Đời Sống’: Hội Đồng Bồi Linh Nữ Giới Đồng Nai
Bài tiếp theoTotaub Txojkev Yus Yuav Mus – 22/10/2023