Khu Vực III và IV Tỉnh Đăk Lăk Hiệp Nguyện Quý IV/2018

1230

HTTLVN.ORG – Hơn 450 Giáo phẩm và Chấp sự đến từ 158 Hội Thánh của khu vực III và IV gồm các huyện Ea H’Leo, Krông Búk, Krông Năng, Cư M’gar, Ea Suop, Bản Đôn, thị xã Buôn Hồ và thành phố Buôn Ma Thuột đã về tham dự chương trình hiệp nguyện quý IV/2018 diễn ra vào sáng ngày 05/12/2018 tại nhà thờ Tin Lành Alê A.

Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II Hội Thánh Tin Lành Việt Nam đến tham dự và làm diễn giả cho chương trình bồi linh. Mục sư rao giảng sứ điệp “Để Chúa Ở Cùng Chúng Ta Thật Ý Nghĩa” nương trên nền tảng Kinh Thánh Sáng Thế Ký 49:8-12.

Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II

Ban hát Mục sư – Truyền đạo tôn vinh Chúa

Mục sư Nhiệm chức Y Thoan Niê, đại diện cho Ban Điều hành 2 khu vực làm chứng về công việc Chúa. Theo đó, khu vực III có 111 Hội Thánh với tổng số tín hữu là 54.271 người, số tín hữu đã chịu Báp-tem là 24.525 người. Trong 3 tháng qua, khu vực III đã có 25 người tiếp nhận Chúa và có 10 người đã nhận lễ Báp-tem. Hiện nay trong khu vực III còn 28 Điểm Nhóm chưa được nhà nước công nhận. Nhiều Hội Thánh gặp khó khăn về quỹ đất để xây dựng nhà thờ và một số Hội Thánh đã có quỹ đất nhưng gặp không ít khó khăn trong việc làm thủ tục cấp quyền sử dụng đất cho Chi Hội.

Trong khu vực IV, một số Hội Thánh vẫn chưa ổn định về tổ chức. Còn nhiều Hội Thánh chưa được công nhận Chi Hội chính thức; nhiều Hội Thánh vẫn phải tạm mượn nhà tín đồ để thờ phượng Chúa. Cá biệt có một số Hội Thánh không tăng trưởng về số lượng, có tình trạng tín hữu bỏ đạo, hoặc đi theo hệ phái khác.

Mục sư Nhiệm chức Y Thoan Niê

Mục sư Y Tuân Mlô, Ủy viên Ban Đại diện cảm tạ Chúa và cầu thay

Chương trình hiệp nguyện quý IV/2018 của Mục sư, Truyền đạo và Chấp sự khu vực III và IV kết thúc lúc 11 giờ 55 sau lời chúc phước của Mục sư Y Ky Êban, Ủy viên Hội Đồng Giáo Phẩm.

 

TTV. Thiên Phước

Bài trướcViệc Tốt Của Đức Tin – 10/12/2018
Bài tiếp theoĐăk Lăk: Hội Thánh Buôn Čuôr, Huyện Lăk Dâng Nhà Nguyện Cho Chúa