Huấn Luyện Truyền Giáo Tỉnh Hậu Giang Lần I/2018

1607

HTTLVN.ORG – Nhằm mục đích giúp con cái Chúa trong tỉnh Hậu Giang tích cực thực thi Đại Mạng Lệnh của Chúa Cứu Thế cách kết quả càng hơn, ngày 30/5/2018, Ban Hiệp Nguyện tỉnh Hậu Giang kết hợp với Ủy Ban Truyền giáo Tổng Liên Hội tổ chức huấn luyện truyền giáo lần I/2018 cho các Nhân sự truyền giáo và tín hữu trong tỉnh Hậu Giang tại nhà thờ Tin Lành Long Mỹ.

Góp phần trong kỳ huấn luyện lần này có MSNC Trương Huỳnh Việt Linh, Thành viên Ủy Ban Truyền Giáo TLH; MS Phan Thế Lữ, Cộng tác viên Ủy Ban Truyền giáo; MS Nguyễn Văn Danh, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh, cùng các Mục sư Quản nhiệm, các Nhân sự truyền giáo và tín hữu, tất cả 60 người.

MS Nguyễn Văn Danh chào mừng và chia sẻ Lời Chúa nương trên nền tảng Kinh Thánh trong I Cô-rinh-tô 9:10 để khích lệ các Nhân sự trong công tác “gieo giống” Tin Lành.

MS Phan Thế Lữ huấn luyện truyền giáo với chuyên đề “Mở Hội Thánh Mới”. Buổi sáng tập trung vào lý thuyết: Nền tảng và sứ mạng của Chúa; Khuôn mẫu của Chúa về mở Hội Thánh mới. Buổi chiều tập trung vào: Thực hành chia sẻ Phúc Âm.

Trong giờ huấn luyện, các Nhân sự đã tích cực thảo luận và thực tập với nhau. Với phương pháp “Chia sẻ Phúc Âm Qua Bốn Câu Kinh Thánh”, các học viên cho biết rất dễ nhớ và dễ thực hành.

Chương trình huấn luyện khép lại lúc 15 giờ 30 cùng ngày sau khi MS Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh có lời chào và hẹn gặp nhau trong lần huấn luyện truyền giáo lần II/2018.

TTV. MS Lê Duy Linh

Vài hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh chương trình huấn luyện

Ms Nguyễn Văn Danh chào mừng

MS Phan Thế Lữ huấn luyện

Các học viên thực hành chia sẻ Phúc Âm

Bài trướcThập Tự Giá – Tình Yêu Không Lời – 1/6/2018 
Bài tiếp theoBồi Dưỡng Giáo Viên Trường Chúa Nhật Tỉnh Quảng Nam