Huấn Luyện Truyền Giáo Khu Vực Thành Phố Cần Thơ Năm 2020

1048

HTTLVN.ORG – Nhằm giúp nâng cao hiệu quả của công tác truyền giảng, chứng đạo, chăm sóc tân tín hữu, Ban Đại diện Tin Lành thành phố Cần Thơ đã phối hợp cùng Ủy ban Truyền giáo Tổng Liên Hội tổ chức lớp huấn luyện Truyền giáo cho 86 Giáo phẩm, Chấp sự và nhân sự đến từ 08 Hội Thánh trong khu vực. Chương trình diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Cần Thơ vào ngày 08/9/2020.

MS Lê Hoàng Long cầu nguyên dâng khóa huấn luyện lên cho Chúa tể trị

MS Nguyễn Ngọc Nhỏ giới thiệu và chào mừng

Mục sư Nguyễn Văn Ngọc khích lệ tôi con Chúa thực thi Đại Mạng Lệnh Chúa truyền trong Ma-thi-ơ 28:18-20.

Mục sư Đỗ Việt Hùng giảng dạy

Với chủ đề “Thực Thi Đại Mạng Lệnh”, chương trình huấn luyện cùng học hỏi và thảo luận: (I). Đại Mạnh Lệnh Là Gì? (II). Nền Tảng Kinh Thánh Về Đại Mạng Lệnh; (III). Sáu Nội Dung Tối Quan Trọng Trong Đại Mạng Lệnh; (IV). Để Thực Thi Đại Mạng Lệnh Tại Hội Thánh Tin Lành Việt Nam.                   .

Học viên đóng góp ý kiến trong giờ thảo luận

Chương trình huấn luyện đem đến sự khích lệ để khi trở về với Hội Thánh địa phương, các học viên sẽ áp dụng những gì học được trong tinh thần sốt sắng truyền giáo để góp phần gây dựng, phát triển Hội Thánh Chúa.

Trước đó vào chiều ngày 07/9/2020, Đoàn Ủy ban Truyền giáo Tổng Liên Hội gồm có Mục sư Nguyễn Văn Ngọc, Phó Tổng Thủ quỹ – Chuyên trách và các thành viên đã cùng Ban Đại diện Cần Thơ đến thăm Hội Thánh Phong Điền, Hội Nhánh Ba Se, Hội Nhánh Thới Quan (Chi Hội Ô Môn) và Điểm Nhóm Thới Xuân, huyện Cờ Đỏ (Chi Hội Đông Lợi).

Đoàn Ủy ban Truyền giáo và Ban Đại diện thăm viếng tại HT Phong Điền

TTV. Huỳnh Văn Thạch

Bài trướcGiới Thiệu Ủy Ban Y Tế Xã Hội
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Kiên Giang Tháng 09/2020