Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Kiên Giang Tháng 09/2020

1305

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 08/09/2020, các Mục sư, Mục sư Nhiệm chức tỉnh Kiên Giang đã có buổi hiệp nguyện tại nhà thờ Tin Lành Giồng Riềng.

Nhà thờ Tin Lành Giồng Riềng, Kiên Giang

Quang cảnh buổi hiệp nguyện

Mục Sư Dương Hữu Thắng, Quản nhiệm Hội Thánh An Hòa, dùng câu chuyện lịch sử về Quan xét Giép-thê trong Các Quan Xét 12: 1-7 để khích lệ các tôi tớ Chúa cùng nhau hầu việc Chúa với sự yêu thương và khiêm nhường trong tinh thần hiệp một để kết quả xứng đáng cho Chúa.

Sau thì giờ thờ phượng Chúa các Mục Sư cùng chia ra các tổ để cầu nguyện cho các vấn đề của tỉnh và Hội Thánh:

Ban Đại diện Kiên Giang: Xin Chúa cho các nơi đang xin phép thành lập Hội Thánh sẽ sớm được chính quyền công nhận như: Hòn Sơn, Phước Tân, Hàm Ninh, Thới Quãng, Vĩnh Thuận…

Hội Thánh Tân Hiệp: Xin Chúa tiếp trợ tài chính cho công việc xây dựng nhà nguyện của Điểm Nhóm Tàu Hơi B, đã khởi công ngày 24/08/2020. Công việc xây dựng các nhà nguyện đang thiếu tài chính.

Hội Thánh An Hòa: Xin Chúa cho việc xin phép chính quyền để xây dựng cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục được thuận lợi và mau chóng.

Hội Thánh Minh Lương: Xin Chúa cho có 120 triệu đồng để trả cho việc chuyển mục đích sử dụng đất tại Vĩnh Thuận. Xin Chúa cho 21 tân tín hữu vừa Báp-tem được đúng vững trong đức tin.

Hội Thánh Thạnh Lộc: Việc xây dựng bờ kè con sông phía trước khuôn viên nhà thờ, phần nợ âm thanh sớm được trả hết.

Hội Thánh Giồng Riềng: Xin Chúa cho Hội Thánh sớm có Quản nhiệm chính thức để lo công việc nhà Chúa, cho chính quyền sớm chấp thuận việc xây dựng hàng rào của Hội Thánh, các Chấp sự thay nhau trông coi cơ sở nhà Chúa, các sinh hoạt của Hội Thánh đang bị gián đoạn.

Hội Thánh Đá Nổi: Xin Chúa tiếp trợ cho công tác xây dựng các cơ sơ phụ trợ của Hội Thánh còn thiếu khoảng 40 triệu đồng. Ban Chấp sự được hiệp nhất với nhau trong công việc Chúa.

Hội Thánh Mong Thọ: Công tác chuẩn bị lễ Kỷ niệm 60 năm thành lập Hội Thánh vào ngày 9/10 sắp tới, việc xin phép thành lập Hội Thánh Phước Tân sớm được chính quyền chấp thuận.

Hội Thánh Cù Là: Cảm tạ Chúa cho công tác xây dựng công trình phụ trợ của Hội Thánh được Chúa tiếp trợ một cách không thiếu thốn.

Hội Thánh Phú Quốc: Do ảnh hưởng cơn đại dịch COVID-19, Hội Thánh Phú Quốc gặp nhiều khó khăn về nhân sự và tài chính trong công tác điều hành. Xin Chúa cho Điểm Nhóm khu vực Hàm Ninh sớm có giấy phép để hoạt động.

Hội Thánh Hòn Đất: Công tác chăm sóc con cái Chúa khu vực Vàm Rầy để gây dựng Hội Thánh.

Hội Thánh Giục Tượng: Cần có tài chính để mua một cây đàn mới cho Hội Thánh.

Hội Thánh Thạnh Đông: Công việc xây dựng hàng rào có đủ tài chính và sớm hoàn tất, công tác truyền giảng Tin Lành cho mọi người.

Hội Thánh An Biên: Công tác gây dựng và chăm sóc con cái Chúa khu vực Tây Yên, xin Chúa tiếp trợ để trả phần nợ xây dựng còn lại.

Hội Thánh Kiên Lương: Xin Chúa giúp đỡ cho các tín hữu trong khu vực Giang Thành, Hà Tiên, Ba Hòn và Bình An được trưởng thành và sớm trở thành các Hội Thánh. Đã mua được một thửa đất cho Hội Thánh mới, xin Chúa tiếp trợ cho khoảng kinh phí còn thiếu hơn 400 triệu đồng. Công việc chuẩn bị cho ngày lễ khởi công xây dựng nhà thờ vào ngày 02/11/2020 sắp tới.

Chia tổ cầu nguyện

Buổi hiệp nguyện kết thúc sau thì giờ các tôi tớ Chúa cùng họp bàn công việc nhà Chúa trong tỉnh.

TTV. Mục sư Trần Văn Võ

Bài trướcHuấn Luyện Truyền Giáo Khu Vực Thành Phố Cần Thơ Năm 2020
Bài tiếp theoLong An: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 9/2020