Huấn Luyện Giáo Viên Thánh Kinh Hè Tỉnh Đồng Tháp Năm 2024

1798

HTTLVN.ORG – Ngày 15-16/03/2024, tại nhà thờ Tin Lành Cao Lãnh, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Ủy Ban Thiếu Nhi Tổng Liên Hội, đã tổ chức chương trình huấn luyện cho các giáo viên Thánh Kinh Hè. Chương trình đã quy tụ các Hội Thánh từ các tỉnh trong khu vực tham gia: Đồng Tháp, Vĩnh Long, Long An, An Giang và Kiên Giang; với số lượng là 112 người.


Quang cảnh chương trình


Mục sư Đặng Thiên Phúc, Quản nhiệm HT Cao Lãnh, UV BĐD, giới thiệu và chào mừng, cầu nguyện và công bố khai mạc khóa học

Khóa học được khai mạc lúc 8g30 ngày 15/03/2024, với chủ đề “Người Truyền Tin” bao gồm 5 bài học do Thầy Phạm Xuân Trí và Mục sư Vũ Việt Anh hướng dẫn.

Sau hai ngày làm việc, Mục sư Vũ Việt Anh và Thầy Phạm Xuân Trí đã giúp học viên thấy được tầm quan trọng Đại mạng lịnh của Chúa Giê-xu nằm trong dòng chảy của lịch sử Kinh Thánh. Mọi con cái Chúa từ người lớn cho tới các em thiếu nhi phải thực hiện. Từ đó giáo viên sẽ giúp cho các em nhỏ sau khoá học Thánh Kinh hè sẽ trở thành những chiến sĩ truyền giáo.


Mục sư Vũ Việt Anh huấn luyện


Thầy Phạm Xuân Trí huấn luyện


Các giáo viên dạy thực tập


Hình lưu niệm

Khóa học bế mạc lúc 16g ngày 16/03/2024 sau lời cầu nguyện kết thúc của Mục sư Đặng Trường Sơn. Mọi người ra về với tâm nguyện sẽ cùng các em nhỏ trở thành tay đánh lưới người cho Chúa Giê-xu.

TTV. MS Huỳnh Ngọc Dũng

Bài trướcBình Định: Bồi Linh Phụ Nữ
Bài tiếp theoQuảng Nam: Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Năm 2024