Huấn Luyện Giáo Viên Thánh Kinh Hè Khu Vực TP. Cần Thơ Năm 2017

824

HTTLVN.ORG – Nhằm nâng cao khả năng phục vụ Chúa trong vai trò giáo viên Thánh Kinh hè (TKH) tại các Hội Thánh trong khu vực thành phố Cần Thơ, Ban Đại diện (BĐD) Tin Lành thành phố Cần Thơ kết hợp với Ủy Ban Thanh Thiếu nhi Tổng Liên Hội tổ chức khóa huấn luyện cho 200 nhân sự tại nhà thờ Tin Lành Phong Điền vào hai ngày 07-08/4/2017. 

 

Hiện diện tại khóa huấn luyện gồm:

 – MS Lê Hoàng Long – Trưởng BĐD Tin Lành TP. Cần Thơ;

– Thầy Phạm Xuân Trí – Huấn luyện viên khóa TKH

– Quý Mục sư, Mục sư nhiệm chức, Truyền đạo và 200 nhân sự TKH đến từ các Hội Thánh, Hội Nhánh, Điểm nhóm .

 

Trước khi được nghe thông tin nội qui lớp học từ ban giảng huấn, các học viên được MS Nguyễn Ngọc Nhỏ – Quản nhiệm HT Phong Điền chào mừng và tâm tình, khích lệ học viên về mục đích, ích lợi của khóa huấn luyện, kêu gọi các giáo viên TKH đến từ các Hội Thánh: nhờ ơn Chúa, trung tín tham dự suốt khóa học để về Hội Thánh địa phương, đứng lớp dạy TKH đạt kết quả cho nhà Chúa càng hơn.

 

Thầy Phạm Xuân Trí đã hướng dẫn bài học tại khóa huấn luyện lần này trong quyển tài liệu: Ngôi Nhà Của Em do Ủy ban Thanh Thiếu niên Tổng Liên Hội biên soạn một cách sinh động và dể tiếp thu. 

 

Cảm tạ Chúa, khóa học đã đạt được nhiều kết quả, hầu hết các học viên đều trung tín tham dự, chăm chỉ theo dõi lắng nghe những bài chia sẻ, mọi người đều nhận được sự khích lệ qua sự giảng dạy, luôn mong từ những buổi học tập, trang bị kiến thức về việc đọc, học và thực hành Lời Chúa để việc phục vụ Chúa của mình đạt kết quả tốt hơn.

 

Khóa huấn luyện giáo viên TKH năm 2017 khu vực TP. Cần Thơ được kết thúc thật đầy ơn phước Chúa lúc 16 giờ 10 ngày 08/04 sau lời tri ân, tổng kết, bế mạc của MS Phạm Duy Thọ – UV BĐD.

 

TTV. Huỳnh Văn Thạch

Những hình ảnh ghi nhận:

 

Quang cảnh khóa huấn luyện giáo viên TKH

 

MS Nguyễn Ngọc Nhỏ tâm tình khích lệ học viên

 

MS Lê Hoàng Long cầu nguyện dâng khóa học lên cho Chúa

 

Thầy Phạm Xuân Trí giảng dạy chủ đề Căn Nhà Của Em

 

Những học cụ được sử dụng trong giờ học tập

 

Giờ thực hành tại lớp học

 

MS Phạm Duy Thọ tổng kết tri ân

 

Chụp hình lưu niệm khóa huấn luyện TKH

Bài trướcLễ Cung Hiến Nhà Thờ Tin Lành Lơ Òng – Lâm Đồng
Bài tiếp theoNgày 11/4/2017: Nhận Lấy Chiến Thắng