Họp Mặt Ban Trị Sự Tổng Liên Hội và Ban Đại Diện, Nhân Sự Đại Diện Các Tỉnh, Thành Năm 2024

11952

HTTLVN.ORG – Nhân dịp đầu năm mới, Ban Trị sự Tổng Liên hội đã tổ chức họp mặt với Ban Đại diện, Nhân sự Đại diện (BĐD/NSĐD) các tỉnh-thành để bồi linh, trang bị công tác trong năm 2024. Chương trình diễn ra trong 2 ngày 04-05/01/2024 tại Viện Thánh Kinh Thần Học, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.


MS Phan Văn Cử, Phó Tổng Thư ký, hướng dẫn chương trình khai mạc


MS Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I HTTLVN, cầu nguyện khai lễ

Trong giờ bồi linh phiên khai mạc vào sáng ngày 04/01/2024, Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN, đã có sứ điệp bồi linh khích lệ các đầy tớ Chúa “Châm Rễ và Ra Trái” nương trên Lời Chúa Ê-sai 37:26-33. Giữa những cơ hội và thách thức trong công việc Chúa sắp tới, các tôi tớ Chúa cần xác tín rằng Hội Thánh của Chúa vẫn đang sống bởi sức sống của Chúa với nguyên tắc “châm rễ mới ở dưới và ra trái ở trên” (câu 31). Vì thế, các tôi tớ Chúa cần: (1) Nhận định khi lắng nghe; (2) Trung tín làm trọn phận sự – gieo, trồng, gặt; và (3) Tiếp tục vững vàng và phát triển.


MS Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN, giảng bồi linh

Sau đó, các đầy tớ Chúa được nghe các Ủy ban/Cơ quan của Tổng Liên Hội thông báo về những kết quả công việc Chúa trong năm qua và định hướng cho năm mới. Buổi chiều cùng ngày, các đầy tớ Chúa cũng dành thì giờ để thảo luận những vấn đề cần thiết cho công việc Chúa chung và góp ý về Quy chế BĐD/NSĐD.


Toàn cảnh chương trình họp mặt

Chương trình họp mặt tiếp tục vào sáng ngày 05/01/2024 với phần chỉ đạo công tác của Thường trực Tổng Liên Hội.


Hình ảnh lưu niệm chương trình họp mặt

TTV. MS Hà Minh Quang Huy
Ảnh: MS Hồ Nguyên Kha 

Bài trướcMuối Thì Phải… Mặn! – 5/1/2024
Bài tiếp theoThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của Cụ Ông ĐIỂU DJÂNG