Hội Thao Thanh Thiếu Niên Tin Lành Tỉnh Đồng Tháp Năm 2024

1585

 

HTTLVN.ORG – Nhằm tạo dựng một sân chơi tích cực, môi trường thông công Cơ Đốc và thỏa đáp những nhu cầu tâm linh cách nhẹ nhàng, gần gũi cho giới trẻ Cơ Đốc của các Hội Thánh trong tỉnh, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức chương trình Bồi linh – Thông công –  Hội thao cho gần 200 thanh thiếu niên tỉnh Đồng Tháp vào lúc 8g ngày 01/05/2024 tại nhà Thi đấu Thể thao huyện Lai Vung.

Chương trình được Ban Tổ chức lồng ghép cách khéo léo xen kẽ giữa các trò hoạt động khác nhau như: Đố vui Kinh Thánh, Thánh ca, Ngợi khen Chúa, Học thuộc lòng Kinh Thánh, Trò chơi vận động, Trò chơi phối hợp đội nhóm, để nhằm thỏa đáp các nhu cần thuộc linh, thuộc thể và thông công cá nhân của các bạn trẻ với nhau.


MS Huỳnh Ngọc Dũng cầu nguyện khai mạc chương trình Hội thao


MS Nguyễn Phú Lộc, UVBĐD, cầu nguyện và triển khai chương trình thi đua buổi chiều



Thi kéo co


Thi đua Học Kinh Thánh


Game ‘Hành trình gian khó’


Game ‘Thay da đổi thịt’


Các nhóm chuẩn bị cho chương trinh ngợi khen Chúa



Nhóm hát ngợi khen Chúa


Các nhóm thi đua Đố Kinh Thánh


Các nhóm thi đua nghe nhạc đoán Thánh ca


Tổng kết phát thưởng các nhóm tham dự


Hình lưu niệm

Giữa không khí oi bức của những ngày hè, nhưng tạ ơn Chúa sau một ngày với rất nhiều hoạt động thi đua, trải nghiệm và những người bạn mới, tất cả các bạn đã chia tay nhau vào lúc 16g cùng ngày với ngập tràn niềm vui và sự thỏa lòng. Xin Chúa dùng những kỷ niệm của thời trẻ tuổi như thế này để mang lại sự kết nối giữa các bạn trẻ với nhau và đồng thời giữ các bạn trong nhà của Chúa luôn luôn.

TTV. MS Hồ Anh Vũ
Hình ảnh Lê Nguyễn Tuấn Kiệt

Bài trướcBồi Linh – Thông Công Thanh Thiếu Niên Tỉnh Vĩnh Long
Bài tiếp theoRaug Log Zuj Zus – 5/5/2024