Hội Thao Thanh Thiếu Niên Cơ Đốc Tỉnh Long An Năm 2022

1863

HTTLVN.ORG – Ngày 2/9/2022, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Long An đã tổ chức chương trình hội thao cho các em lứa tuổi thanh thiếu niên với mong muốn tạo sân chơi, vừa vận động lành mạnh, vừa gắn chặt tình thân trong Chúa của thanh niên Cơ Đốc trong tỉnh. Hơn 300 thanh thiếu niên đến từ các Hội Thánh trong tỉnh tham dự, số lượng đông hơn so với những năm trước và được giải thích là do việc gián đoạn trong hai năm dịch vừa qua các em mong có cơ hội được gặp nhau.

Chương trình khai mạc hội thao diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Thuận Mỹ. Nương trên Kinh Thánh Phi-líp 3:14, Mục sư Ngô Văn Kiếm – Trưởng Ban Đại diện khích lệ các bạn trẻ vui chơi vận động để giành giải thưởng trong thi đấu, cũng không quên mục đích của cuộc sống là sự kêu gọi thuộc linh mà Chúa ban thưởng. Vì vậy các đội sẽ thi đấu trong tinh thần hòa hiệp mà Chúa đã gắn kết. Các ban thanh thiếu niên của các Hội Thánh đã ra sức tập luyện và hết mình thi đấu trong sân cỏ qua các môn: bóng đá nam – nữ, nhảy bao bố, kéo co. Sự hết mình cùng đồng đội quyết thắng giành giải nhưng không quên Lời Chúa nhắc nhở gắn kết trong tình thân.

Chương trình khai mạc hội thao diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Thuận Mỹ

Sau phần khai mạc, các ban thanh thiếu niên ra sân bóng để thi đấu. Không khí háo hức, sôi động, vui vẻ của ngày hội đã phá tan sự vắng vẻ nơi đây. Hội thao diễn ra tốt đẹp trong sự tể trị của Chúa. Các ban thanh thiếu niên trong tỉnh có không gian và cơ hội chơi đùa, thông công nhau trong ngày nghỉ lễ thật phước hạnh và bình an.

Vào lúc 19 giờ 30 cùng ngày, phần trao giải đầy hào hứng và cũng là lúc bế mạc chương trình Hội thao năm 2022. Các bạn trẻ chia tay ra về trong sự luyến tiếc, nhiệt huyết vẫn còn và hẹn gặp trong mùa hội thao năm tới.

 TTV. Mục sư Ngô Hồng Quân 

Bài trướcQuảng Trị: Hiệp Nguyện & Bầu Ban Đại Diện Tin Lành Tỉnh Nhiệm Kỳ 2023-2024
Bài tiếp theoKiên Giang: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 09/2022