Hội Thánh Trong Tỉnh Sóc Trăng Hiệp Nguyện Lần Thứ I, Năm 2012.

663

HTTLVN.ORG – Chương trình hiệp nguyện MSTĐ và CS tỉnh Sóc Trăng lần thứ nhất năm 2012, được tổ chức tại Nhà thờ Tin Lành Kế Sách lúc 9giờ. Bước vào giờ thờ phượng Chúa, bài thánh ca 482 “Đấng chăn giữ tôi” vang lên mạnh mẽ như lời ngợi khen tôi con Chúa trong tỉnh dâng lên Chúa Ba Ngôi vì Ngài đã ở cùng và ban phước cho tôi con Chúa trong năm qua. MS Phạm Thanh Bình đã đại diện cho hội chúng cầu nguyện dâng chương trình trong sự tể trị của Chúa.

 

MSNC Dương Phước Hòa chia sẻ lời Chúa với đề tài Trở Lực Hay Trợ Lực, diễn giả nhắc nhở mỗi tôi tớ con cái Chúa kiểm lại đời sống mình trong năm qua mỗi người là trở lực hay trợ lực cho nhà của Chúa. Ai nấy được sự khích lệ và hứa nguyện sẽ là những trợ lực hiệu quả cho nhà Chúa trong năm 2012 này. CS Trần Thái Giám được mời cầu nguyện tạ ơn Chúa vì Ngài đã gìn giữ và thi thố quyền năng để HT trong tỉnh Sóc Trăng dù có những khó khăn nhất thời nhưng vẫn phát triển cả chiều sâu lẫn chiều rộng.

 

Trong thì giờ làm chứng ngợi khen, các HT cũng lần lượt kể lại những ơn phước Chúa cho mới nhất là trong mùa Kỷ niệm Chúa GS vừa qua và cả trong năm 2011. Cám ơn Chúa, đã có rất nhiều ơn phước các HT đã nhận lãnh trong năm qua. Đặc biệt là những kết quả trong công tác truyền giảng Tin Lành suốt năm 2011, cụ thể số người tin nhận Chúa qua các buổi truyền giảng như sau:

 

– HT An Lạc Tây: 450 người.

– HT Đại Ngãi: 72 người

– HT Kế Sách: 217 người

– HT Châu Khánh: 76 người

– HT Thới An Hội: 73 người

– HT Vĩnh Châu: 53 người

– Ban Đại diện Tin Lành tỉnh: 33 người

 

Trong cơ hội nầy, MSNC Hồ Nguyên Kha – TB Đại diện Tin Lành tỉnh cũng đã đề ra định hướng của các HT trong năm 2012.

 

Lúc 13 giờ cùng ngày, các Quản nhiệm và Chấp sự dàng thì giờ thảo luận, góp ý về dự thảo qui chế quản nhiệm và chấp sự như Tổng Liên hội đề nghị.

 

Ngày hiệp nguyện của HT trong tỉnh Sóc Trăng vui vẻ và đầy ơn Chúa. Xin quí tôi con Chúa cầu nguyện thêm cho công việc Chúa tại tỉnh Sóc Trăng.

 

Những hình ảnh được ghi nhận:

 

1

Quang cảnh ngày hiệp nguyện

 

2

MS Phạm Thanh Bình cầu nguyện

 

3

MSNC Dương Phước Hoà chia sẻ lời Chúa

 

2

MSNC Hồ Nguyên Kha – TB Đại diện Tin Lành tỉnh đề ra định hướng năm 2012.

 

 

TTV. Trần Giám

Bài trướcBài thứ 6: Ý Chúa
Bài tiếp theoThông Công Bồi Linh Thanh Niên Tin Lành Tỉnh Khánh Hòa Nhân Ngày Đầu Năm Dương Lịch.