Hội Thánh Nguyễn Tri Phương: Khai Giảng Thánh Kinh Hè 2012.

1612

HTTLVN.ORG – Thánh Kinh hè là dịp các em thiếu nhi luôn háo hức chờ đón. Năm nay, Ban Thiếu nhi Hội Thánh Tin Lành Nguyễn Tri Phương tổ chức Lễ Khai giảng Thánh Kinh hè cho các em vào sáng Chúa nhật ngày 27/05/2012.

 

Chủ đề: “Con Tàu Đức Tin”. Câu gốc ghi nhớ: “Xin dạy con làm theo ý muốn Chúa, vì Chúa là Đức Chúa Trời con.” (Thi thiên 143:10). Các em được học vào các ngày 28-30/05/2012. Ngày 31/05/2012, các em sẽ được đi chơi tại công viên nước Đầm Sen.

 

 1

Quang cảnh Lễ khai giảng

 

Trong Lễ Khai giảng, cô Ngô Thị Tường Vy, Trưởng Ban Thiếu nhi đã sơ lược chương trình Thánh Kinh hè năm nay. Bằng chất giọng trẻ thơ bài hát: “con tàu đức tin” của các em đã đưa toàn thể Hội Thánh và các bậc phụ huynh cùng đồng hành đến với hành trình Thánh Kinh hè trong thế giới tuổi thơ.

 

 1

 Cô Ngô Thị Tường Vy trưởng Ban Thiếu nhi

 

 3

Ban Hát thiếu nhi tôn vinh Chúa bài “Con tàu đức tin”

 

 Thầy Phạm Xuân Trí đã chia sẻ Lời Chúa trong Lễ khai giảng. Với ví dụ bàn tay năm ngón, diễn giả đã nhắc nhở Hội Thánh một bài học quý giá về sự “dạy” các em. Làm sao chúng ta truyền đạt cho các em, gieo vào lòng các em Lời Chúa để mai sau “hạt mầm” mà chúng ta đã gieo trong các em sanh ra trái ngọt, bởi “…vì ai gieo giống chi, lại gặt giống ấy”. (Ga-la-ti 6:7).

 

 4

Thầy Phạm Xuân Trí, chia sẻ Lời Chúa

 

Ước mong qua chương trình Thánh Kinh hè các em sẽ được Chúa thay đổi đời sống tâm linh sẽ được lớn lên trong Chúa.

 5

Em Lê Phú Thịnh, đại diện thiếu nhi cầu nguyện

 


 6

Mục sư Nguyễn Ngọc Dũng, Quản nhiệm Hội Thánh, cầu nguyện xin Chúa ban phước trên Khóa học.


  

CTV. Nguyễn Tấn

Bài trướcTruyền Giảng Nhân Ngày Hội Hiếu Kính Tại Chi Hội Tô Hiến Thành – Tp. HCM.
Bài tiếp theoBài 18: Ngươi Là Ai?