Hội Đồng Bồi Linh Toàn Tỉnh Bình Phước Năm 2022

1985

HTTLVN.ORG – Ngày 01/6/2022, tại nhà thờ Tin Lành Bù Đăng, Mục sư Ủy viên Mục vụ phối hợp với Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Phước đã tổ chức chương trình hội đồng bồi linh tỉnh Bình Phước năm 2022.

Khoảng 2000 tôi con Chúa đến từ các Hội Thánh trong tỉnh Bình Phước đã cùng quy tụ về nhà thờ Tin Lành Bù Đăng để tham dự ngày hội đồng bồi linh

Diễn giả hội đồng là Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II HTTLVN. Tham dự chương trình có Mục sư Điểu Huynh, Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ Tin Lành tỉnh Bình Phước; Mục sư Điểu Hiêng, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Phước cùng toàn thể Giáo phẩm và tín hữu từ các Hội Thánh trong tỉnh.

Mục sư Điểu Hiêng, Trưởng BĐD chào mừng; Mục sư Điểu Huynh, Ủy viên TLH cầu nguyện khai mạc

Hội đồng được lắng nghe sứ điệp “Giữ Lòng Trung Tín Với Chúa” nương trên Kinh Thánh Khải Huyền 2:8-11; 18-29, cảnh báo con dân Chúa về tình trạng thế tục hóa của Hội Thánh như trường hợp Hội Thánh Thi-a-ti-rơ ngày xưa. Chúa biết tất cả và Ngài sẽ phán xét. Nhưng Ngài đang cho chúng ta có cơ hội để ăn năn. Sứ điệp cũng khích lệ tôi con Chúa giữ lòng trung tín với Chúa trong mọi hoàn cảnh và mọi thử thách xảy đến để nhận lãnh phần thưởng là mão triều thiên của sự sống. Cảm ơn Chúa vì Lời Ngài đem đến sự khích lệ, gây dựng, đồng thời cũng nhắc nhở, cảnh tỉnh tôi con Chúa trong tỉnh Bình Phước rất nhiều, nhất là trong thời kỳ sau rốt này.

Diễn giả, Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II HTTLVN

Sau hai năm không thể tập trung lại vì cơn đại dịch, hội đồng bồi linh toàn tỉnh lần này là ngày hội của con dân Chúa khi hơn 2000 người được nhóm hiệp, cùng thờ phượng Chúa, lắng nghe lời Ngài, thông công với nhau.

Một số hình ảnh của chương trình:

Con cái Chúa phải ngồi tràn ra hai bên hành lang và cả những phòng nhóm phụ

Ban hát khu vực Bình Long

Ban hát khu vực Phước Long

Ban hát khu vực Bù Đăng

MS Điểu Hạnh và MS Điểu Mơ Luê, Ban viên Ban Đại diện hướng dẫn chương trình hội đồng trong hai buổi sáng và chiều

MSNC Minh Mblung Nri và MS Điểu Thành cầu nguyện đáp ứng sứ điệp bồi linh

TTV. MS Điểu Hạnh

Bài trướcQuảng Trị: Điểm Nhóm Vùng Kho Cảm Tạ Chúa Về Nơi Nhóm Mới Và Công Bố Đặc Trách
Bài tiếp theoKiên Giang: Công Bố Thành Lập Điểm Nhóm Tin Lành An Minh Bắc