Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Tây Ninh 2022

1042

HTTLVN.ORG – Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên suốt năm 2021 cho đến nửa đầu năm 2022, các Chi Hội và Điểm Nhóm trong tỉnh Tây Ninh không thể cùng nhau hiệp nguyện và thông công cùng nhau. Tạ ơn Chúa khi tình hình dịch bệnh hiện tại đã ổn định, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh Tây Ninh đã hiệp cùng quý tôi tớ Chúa trong tỉnh đã tổ chức hội đồng bồi linh cho tất cả con cái Chúa vào ngày 18/06/2022 tại nhà thờ Tin Lành Tây Ninh.

Diễn giả hội đồng là Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II HTTLVN. Tham dự chương trình có các Mục sư, Truyền đạo, và khoảng 100 con cái Chúa.

Chương trình 1 được bắt đầu lúc 9 giờ. Mục sư Phó Hội trưởng II rao giảng Lời Chúa với đề tài “Để Hầu Việc Chúa Cách Xứng Hiệp” trên nền tảng I Sử Ký 13:1-14, nhắc nhở hội đồng phải hết lòng kính sợ Đức Chúa Trời, tìm cầu ý muốn của Chúa trước nhất và trong cách hầu việc Chúa không được pha tạp với đời hoặc bắt chước theo cung cách của thế gian.

Chương trình 2 tiếp tục lúc 10:30. Mục sư Phó Hội trưởng II tiếp tục dùng Lời Chúa được chép trong Ma-thi-ơ 9:32-38 rao giảng cho hội đồng với đề tài “Giá Phải Trả Để Hầu Việc Chúa”, nhắc nhở tôi con Chúa hãy hết lòng hầu việc Chúa, quan tâm đến nhu cầu của mọi người xung quanh mình, qua đó tìm kiếm được những cơ hội rao truyền Phúc Âm.

Diễn giả hội đồng, Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II

Chương trình cũng có sự góp phần tôn vinh Chúa của các ban hát. Ban hát khu vực 1 gồm tôi con Chúa thuộc các Chi Hội, Điểm Nhóm: Tây Ninh, Tân Biên, Tân Châu, Tân Thành, Hòa Hội. Ban hát khu vực 2 gồm tôi con Chúa thuộc các Chi Hội, Điểm Nhóm: Trảng Bàng, Gò Dầu, Phước Lưu, Thạnh Đức (Bến Chò). Dù không có nhiều thì giờ và điều kiện để tập cùng nhau trước chương trình, nhưng tất cả con cái Chúa đã đứng cùng nhau, ai nấy đều ngợi khen Chúa với cả tấm lòng yêu mến Chúa.

Mục sư Trương Thiên Tín, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh Tây Ninh, cầu nguyện khai lễ

MSNC Nguyễn Vũ hướng dẫn chương trình 1; MSNC Trần Kim Khánh hướng dẫn chương trình 2

Ban hát Mục sư – Truyền đạo tôn vinh Chúa

Ban hát các Chấp sự tôn vinh Chúa

Ban hát khu vực 1 tôn vinh Chúa

Ban hát khu vực 2 tôn vinh Chúa

Các tôi tớ Chúa trong tỉnh Tây Ninh lưu niệm cùng Mục sư Phó Hội trưởng II

Hội đồng kết thúc lúc 11h45 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Phó Hội trưởng II. Sau bữa tiệc thông công cùng nhau, con cái Chúa chia tay ra về và cùng hẹn gặp lại nhau trong kỳ hội đồng bồi linh tháng 09/2022.

TTV. MSNC Trần Kim Khánh

Bài trướcTruyền Giảng Tin Lành Tại Hội Thánh Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Bài tiếp theoThơ: Ngợi Khen Ơn Chúa