Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Quảng Trị Năm 2024

3446

HTTLVN.ORG – Hội đồng Bồi linh tỉnh Quảng Trị năm 2024 được diễn ra vào lúc 09g ngày 19/05/2024 tại nhà thờ Tin Lành Khe Sanh với chủ đề “HÃY GIỮ MÌNH”, Kinh Thánh Lu-ca 21:34.

Hiện diện trong chương trình có: Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I HTTLVN, Diễn giả Hội đồng; Mục sư Nguyễn Hải Bằng, Ủy viên TLH, Mục vụ tỉnh Quảng Trị; Mục sư Dương Minh Đức, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh, Chủ tọa Hội đồng; và hơn 1.100 tôi con Chúa và quý quan khách là đại diện các cơ quan chính quyền.


Nhà thờ Tin Lành Khe Sanh, nơi diễn ra chương trình


Quang cảnh bên trong nhà thờ


Quang cảnh bên ngoài nhà thờ


MS Dương Minh Đức cử hành nghi thức khai mạc Hội đồng


Đại diện chính quyền huyện Hướng Hóa chúc mừng Hội đồng


MS Phan Vĩnh Cự, nương trên phân đoạn Kinh Thánh Mác 13:3-23 và 13:28-37, rao giảng sứ điệp bồi linh cho Hội đồng trong hai buổi sáng và chiều ngày 19/05/2024

Qua hai đề tài “HÃY GIỮ MÌNH” và “HÃY TỈNH THỨC”, Mục sư Diễn giả đã nhắc nhở mỗi tôi con Chúa: thời điểm ngày cuối rốt càng gần thì phải luôn giữ mình và tỉnh thức vì biết bao nhiêu sự nguy hiểm mà ma quỷ đưa đến vây quanh mỗi Cơ Đốc nhân và nhiều khi những điều đó làm cho chúng ta quên mất Chúa. Là Cơ Đốc nhân chúng ta cần phải khôn ngoan, tỉnh thức và sửa soạn đời sống mình để sẵn sàng để đón Chúa trở lại.


MS Nguyễn Hải Bằng cử hành Thánh lễ Tiệc Thánh cho Hội đồng


Ban hát Giáo phẩm


Ban hát Chi Hội Khe Sanh


Ban hát Chi Hội Miệt Mới


Ban hát Chi Hội Ta Rung


Ban hát Chi Hội Bù Ta Noong


Ban hát Chi Hội Đakrông


Ban hát Chi Hội Thuận Hóa


Ban hát Khu vực Đồng bằng


Ban hát Chi Hội Vùng Kho


Ban hát Chi hội A Tơng – A Tơi


Ban hát Chi Hội Hướng Lộc

Chương trình Hội đồng bồi linh tỉnh Quảng Trị năm 2024 được diễn ra trong không khí vui vẻ, phước hạnh và kết thúc vào lúc 16g30 cùng ngày sau nghi thức bế mạc của Mục sư Dương Minh Đức, và lời chúc phước của Mục sư Phan Vĩnh Cự. Sau kỳ Hội đồng này, ước ao mỗi tín hữu trong tỉnh Quảng Trị có quyết định cho đời sống của mình đúng như Lời Chúa dạy để luôn giữ mình và tỉnh thức trong thời kỳ cuối rốt này.

TTV. Thi-Thiên

Bài trướcĐồng Tháp: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Cao Lãnh
Bài tiếp theoPawg Ntseeg Yuav Kovyeej Txhua Yam – 23/5/2024