Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Khánh Hòa Năm 2023

1460

HTTLVN.ORG – Năm 2022 trong tình hình chung của đất nước, Ban Đại diện không thể tổ chức được Hội đồng Bồi linh. Năm nay Chúa cho mọi sự thuận lợi, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Khánh Hòa cậy ơn Chúa tổ chức Hội đồng Bồi linh để tôi con Chúa có cơ hội học hỏi Lời Chúa, gây dựng tâm linh. Vì vậy hàng nghìn người từ khắp các Hội Thánh trong tỉnh đã nô nức, phấn khởi trở về nhà thờ Tin Lành Vĩnh Phước để tham dự Hội đồng.

Hội đồng Bồi linh năm nay được tổ chức tại Chi Hội Tin Lành Vĩnh Phước trong ngày 25-26/02/2023 với chủ đề “Hãy Chỗi Dậy” dựa trên câu Kinh Thánh nền tảng Ê-sai 60:1 “Hãy dấy lên, và sáng lòe ra! Vì sự sáng ngươi đã đến, và vinh quang Đức Giê-hô-va đã mọc lên trên ngươi.”

Diễn giả của kỳ hội đồng lần này là Mục sư Phan Văn Cử, Phó Tổng Thư ký TLH/HTTLVN và diễn giả cho Thanh niên là Mục sư Trần Quốc Việt, Trưởng Ban Đại diện tỉnh Phú Yên.

Tham dự chương trình còn có Mục sư Phạm Sính, Ủy viên Mục vụ tỉnh Khánh Hòa; Nữ Truyền đạo Trần Thị Liễu, Uv.TLH; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Khánh Hòa cùng hơn 2300 tôi con Chúa trong tỉnh.

Hội đồng có tổng cộng 3 chương trình bồi linh: Chương trình bồi linh thanh thiếu niên vào tối ngày 25/02 và 2 chương trình bồi linh cho toàn thể tôi con Chúa vào ngày Chúa nhật 26/02.


Hơn 600 bạn trẻ từ các Hội Thánh tham dự chương trình bồi linh – thông công

Nương trên Kinh Thánh: Nê-hê-mi 2:20 với chủ đề “Hãy Chỗi Dậy” Mục sư Trần Quốc Việt khích lệ các bạn trẻ hãy chỗi dậy để thấy thực trạng của mình, thấu hiểu tay nhân từ của Chúa và để tái thiết “vách thành” của đời sống.

Sáng Chúa nhật ngày 26/02, Hội đồng Bồi linh chính thức được khai mạc.


Quang cảnh


Mục sư Nguyễn Châu Hải, Ủy viên BĐD hướng dẫn chương trình khai mạc; Mục sư Nguyễn Công Nghĩa, Trưởng BĐD khai mạc Hội đồng


Đại diện HT Vĩnh Phước tặng hoa cho Hội đồng

Buổi sáng, Mục sư Phan Văn Cử bồi linh cho Hội đồng với chủ đề: “Hãy Chỗi Dậy” trên nền tảng Kinh Thánh Ê-sai 60:1-9. Mục sư giãi bày Lời Chúa để hội đồng hiểu rõ lý do cần phải chỗi dậy, thời điểm chỗi dậy và hiệu quả khi chỗi dậy. Qua đó giúp cho Hội đồng mạnh mẽ dấy lên và sáng lòe ra để kéo nhiều người đến với Chúa và được Chúa làm cho vinh hiển.


Mục sư Phan Văn Cử giảng luận

Chương trình buổi chiều, Mục sư diễn giả giảng luận với đề tài “Hãy Đi Ra” trên nền tảng Kinh Thánh I Các Vua 19:2-19, khích lệ Hội đồng đi ra khỏi “đồng vắng”, khỏi “hang đá” để thực thi sứ mạng Chúa giao.


Mục sư Phạm Sính, UV TLH cử hành Thánh lễ Tiệc Thánh  

Hội đồng Bồi linh kết thúc trong niềm vui, cảm tạ Chúa, hứa nguyện sẽ chỗi dậy và đi ra thực thi mạng lệnh mà Chúa giao phó, trở thành những chiến sĩ ra đi trong năng quyền từ Chúa Thánh Linh để đưa nhiều người đến với Ngài.


Các Mục sư hướng dẫn chương trình buổi sáng và buổi chiều

  
Các Ca đoàn tôn vinh Chúa trong Hội đồng

TTV: MsNc. Phan Thanh Quang
Hình ảnh: Thiên Bảo

Bài trướcĐà Nẵng: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Hội Thánh Tin Lành Non Nước
Bài tiếp theoTus Tswv Rov Coglus Tseg Rau Cov Yixalayees (Feem 4) – 28/2/2023