Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Khánh Hòa Năm 2021

2123

HTTLVN.ORG – Nhằm đáp ứng nhu cầu thuộc linh, khích lệ tôi con Chúa hầu việc Ngài và kết nối tình thân trong Chúa, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội đồng Bồi linh thường niên vào hai ngày 17-18/4/2021 tại nhà thờ Tin Lành Nha Trang với chủ đề: “Sứ Mạng Của Dòng Dõi Thánh” dựa trên câu Kinh Thánh nền tảng I Phi-e-rơ 2:9, “Nhưng anh em là dòng giống được lựa chọn, là chức thầy tế lễ nhà vua, là dân thánh là dân thuộc về Đức Chúa Trời, hầu cho anh em rao giảng nhân đức của Đấng đã gọi anh em ra khỏi nơi tối tăm, đến nơi sáng láng lạ lùng của Ngài.”

Diễn giả của kỳ hội đồng lần này là Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II HTTLVN. Tham dự chương trình còn có Mục sư Phạm Sính, Ủy viên Mục vụ tỉnh Khánh Hòa; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Khánh Hòa cùng khoảng 2000 tôi con Chúa trong tỉnh.

Hội đồng có tổng cộng 3 chương trình bồi linh: Chương trình Bồi linh Thanh niên vào ngày 17/4 và 2 chương trình bồi linh cho Hội đồng ngày Chúa nhật 18/4.

Hơn 400 bạn trẻ từ các Hội Thánh tham dự chương trình bồi linh – thông công  

Mục sư Nguyễn Hữu Bình tâm tình với Thanh niên qua chủ đề “Người Trẻ Trong Chúa” nương trên nền tảng Kinh Thánh Truyền Đạo 11:9-10, nhắc nhở các bạn trẻ thời thanh xuân có hạn và nhanh chóng đi qua, nên cần tận hưởng những điều tốt đẹp, đáng nhớ mà Chúa dành cho, để không có gì phải hối tiếc. Muốn vậy, người trẻ trong Chúa cần có định hướng tương lai, nhận thức được trách nhiệm và phải kiên định trong tâm trí.

Mục sư Nguyễn Công Nghĩa – TBĐD khai mạc Hội đồng vào sáng ngày 18/4

Quang cảnh ngày Hội đồng Bồi linh tỉnh Khánh Hòa

Các ca đoàn tôn vinh Chúa

Buổi sáng, Mục sư Nguyễn Hữu Bình bồi linh cho Hội đồng với chủ đề “Con Gặt Cho Vụ Mùa” trên nền tảng Kinh Thánh Ma-thi-ơ 10:1-8, khích lệ Hội đồng chính Chúa Giê-xu Christ đã chuẩn bị chu đáo cho những con gặt trong vụ mùa. Chính Chúa kêu gọi và trang bị, Ngài còn ủy thác sứ mạng và ban thẩm quyền để hoàn tất sứ mạng mà Cha giao phó.

Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II HTTLVN

Cũng trong kỳ Hội đồng này, trên cương vị Chuyên trách Phòng Truyền thông Tổng Liên Hội, Mục sư Nguyễn Hữu Bình đã thuyết trình về hoạt động của Phòng Truyền thông, khuyến khích tôi con Chúa trong thời đại 4.0 truy cập vào website và những ứng dụng ích lợi cho việc dưỡng linh nhằm nuôi dưỡng tâm linh, tránh những giáo lí sai lạc.

Chương trình buổi chiều, Mục sư diễn giả giảng luận với đề tài “Chứng Nhân Trong Linh Quyền” nương trên Kinh Thánh sách Công Vụ 8:4-13, khích lệ Hội đồng trung tín sống đời chứng nhân trong linh quyền, sẵn sàng rao giảng Tin Lành mọi nơi chốn.

Mục sư Phạm Sính, UV TLH cử hành Thánh lễ Tiệc Thánh  

Hội đồng Bồi linh kết thúc trong niềm vui, cảm tạ Chúa, hứa nguyện sẽ thực thi sứ mạng của dòng dõi thánh mà Chúa giao phó, trở thành những con gặt ra đi trong năng quyền từ Chúa Thánh Linh để đưa nhiều người đến với Ngài.

 

TTV. MsNc Phan Thanh Quang
Hình ảnh: Trần Xuân Diệu

Bài trướcTP. HCM: Bổ Nhiệm MS Nguyễn Văn Hiệp – Quản Nhiệm HTTL Bình Trị Đông
Bài tiếp theoBạn không thể vừa làm hài lòng Chúa vừa làm hài lòng người ta: 5 Phương cách giúp bạn trấn áp nỗi lo sợ con người