Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Đăk Lăk

2322

HTTLVN.ORG – Lúc 08 giờ 30 ngày 14/12/2017, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh đã tổ chức Hội đồng Bồi linh cho toàn thể Mục sư, Truyền đạo, Chấp sự trong tỉnh Đắk Lắk tại nhà thờ Tin Lành Buôn Alê A, có 970 người về dự Hội đồng Bồi linh lần nầy. Chủ đề của Hội đồng là: “THEO CHÚA”.

Tham dự Hội đồng gồm có:

– Mục sư Thái Phước Trường – Hội trưởng HTTLVN, diễn giả của Hội đồng;

– Mục sư Huỳnh Cường và Mục sư Y-Mah Liêng – Ủy viên TLH – Mục vụ Tin Lành tỉnh Đắk Lắk;

– Mục sư Y Ky Êban – Ủy viên Hội Đồng Giáo Phẩm;

– Mục sư Y-Thun Buôn Krông – Trưởng Ban Đại diện và các Mục sư trong Ban Đại diện tỉnh;

– Các đầy tớ Chúa là Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo, Mục sư Trí sự, Quả phụ Mục sư Truyền đạo và đại diện các Chấp sự các Hội Thánh trong tỉnh.

* Chương trình buổi sáng:

Mục sư Y Thun Buôn Krông hướng dẫn chương trình. Mục sư Huỳnh Cường đã có lời chào mừng và khai mạc Hội đồng Bồi linh. MS Y-Mah Liêng đã cầu nguyện dâng chương trình Hội đồng lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời. Các ban hát Hội Thánh Buôn Alê A, Ban hát Mục sư, Truyền đạo và Ca đoàn tỉnh lần lượt góp phần tôn vinh Chúa trong tinh thần ngợi khen Chúa, vui mừng của Mùa Giáng sinh.

Mục sư Thái Phước Trường – Hội trưởng HTTLVN đã dùng Lời Chúa trong Cô-lô-se 2:1-7, và câu gốc: Cô-lô-se 2:6 Anh em đã nhận Đức Chúa Jêsus Christ thể nào, thì hãy bước đi trong Ngài thể ấy, qua đề tài “THEO CHÚA”, các tôi con Chúa đã được Lời Chúa dạy dỗ, nhắc nhở phải nhận biết đúng: Cuộc chiến thuộc linh, sự yêu thương mà liên hiệp lại với nhau và không để bị kẻ thù lừa dối. Phải hành động đúng: Bước đi trong sự nhận biết Chúa, vững vàng có thứ tự hẳn hoi và dư dật trong sự cảm tạ, luôn thỏa lòng bước đi theo Ngài cách tín trung. Lời Chúa đáp ứng đúng nhu cầu tâm linh của tôi con Ngài hiện nay. Mục sư Phan Tấn Phúc, Ủy viên Ban Đại diện cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Chương trình buổi sáng kết thúc vào lúc 11 giờ 30, Mục sư Y-Ky Êban, Ủy viên Hội Đồng Giáo Phẩm chúc phước cho Hội đồng.

* Chương trình buổi chiều:

Mục sư Phan Tấn Phúc – Ủy viên Ban Đại diện hướng dẫn chương trình thờ phượng và ca ngợi Chúa. Mục sư Trí sự Y-Siơk Niê cầu nguyện khai lễ, tiếp đến ban hát Mục sư, Truyền đạo góp phần ca ngợi Chúa.

Mục sư Thái Phước Trường – Hội trưởng HTTLVN, góp ý xây dựng chức vụ và dùng Lời Chúa trong I Ti-mô-thê 1:12-17, để nhắc đến ba điều quan trọng: Chúa đã xét chúng ta, Ngài lập chúng ta là kẻ giúp việc, và Ngài dùng chúng ta làm gương để Chúa được tôn quí. Mục sư Hội trưởng cũng giải đáp một số thắc mắc trong công tác mục vụ tại các Hội Thánh.

Mục sư Huỳnh Cường – Ủy viên Mục vụ cũng thông báo và kêu gọi các Hội Thánh cầu nguyện và dâng hiến, trả nợ cho việc xây dựng cơ sở làm việc của Ban Đại diện. Xin quý tôi con Chúa tiếp tục cầu nguyện cho công việc này.

Mục sư Huỳnh Cường cũng thay cho Ban Tổ chức bày tỏ lòng tri ân đối với Mục sư Thái Phước Trường – Hội trưởng HTTLVN đã có Lời Chúa cho kỳ Hội đồng thật phước hạnh, vinh hiển danh Chúa.

Hội đồng được bế mạc vào lúc 16 giờ sau lời cầu nguyện tất lễ của Mục sư Lemous Philemol – Thư  ký Ban Đại diện và Mục sư Thái Phước Trường – Hội trưởng HTTLVN chúc phước.

 

TTV. Elisha

 

Quang cảnh bên ngoài và bên trong nhà thờ trong ngày Bồi linh
Mục sư Y-Thun Buôn Krông hướng dẫn chương trình buổi sáng
Mục sư Huỳnh Cường chào mừng và khai mạc Hội đồng
Mục sư Y-Mah Liêng cầu nguyện khai lễ
Ban hát Hội Thánh Buôn Alê A tôn vinh Chúa
Ban hát tỉnh tôn vinh Chúa
Mục sư Thái Phước Trường – Hội trưởng HTTLVN giảng Lời Chúa
Mục sư Phan Tấn Phúc cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa
Ban hát Mục sư Truyền đạo tôn vinh Chúa
Mục sư Lemous Philemol cầu nguyện tất lễ
Mục sư Thái Phước Trường – Hội trưởng HTTLVN chúc phước cho Hội đồng
Bài trướcĐức Chúa Trời Nơi Chuồng Chiên, Máng Cỏ (Chương 5)
Bài tiếp theoTổng Liên Hội: Thư Chúc Mừng Giáng Sinh & Năm Mới