Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Đắk Lắk Lần Thứ I/2016

586

HTTLVN.ORG – Lúc 08 giờ 30 ngày 06/05/2016, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh đã tổ chức Hội đồng Bồi linh cho toàn thể Mục sư, Truyền đạo, Trưởng Điểm Nhóm trong tỉnh Đắk Lắk lần thứ I/2016 tại nhà thờ Tin Lành Buôn Ma Thuột. Đã có hơn 800 người về dự Hội đồng bồi linh lần nầy. Chủ đề của Hội đồng là: “Phục Vụ Trong Sức Mới”.

 

 

Tham dự Hội đồng gồm có:

    – Mục sư Phan Vĩnh Cự – Hội trưởng HTTLVN (MN) cũng là diễn giả của Hội đồng;

    – Mục sư Võ Thành Phê – Ủy viên TLH – Mục vụ tỉnh Đắk Lắk;

    – Mục sư Y Ky Êban – Ủy viên Hội Đồng Giáo Phẩm;

    – Mục sư Huỳnh Cường – Trưởng Ban Đại diện tỉnh Đắk Lắk;

    – Các đầy tớ Chúa là Mục sư, Truyền đạo, và trưởng các Điểm Nhóm trong tỉnh.

 

* Chương trình buổi sáng:

Mục sư Y Thun BKrông hướng dẫn chương trình. Mục sư Huỳnh Cường đã có lời chào mừng và khai mạc Hội đồng bồi linh. MS Võ Thành Phê đã cầu nguyện dâng chương trình Hội đồng lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời. Các ban hát HT. Buôn Ma Thuột, Ban hát Mục sư, Truyền đạo Khu vực I và II lần lượt góp phần tôn vinh Chúa.

 

Mục sư Phan Vĩnh Cự – Hội trưởng HTTLVN (MN) đã dùng Lời Chúa trong Ê-sai 40:31 để khích lệ các tôi con Chúa cần có năng lực mới để hầu việc Chúa qua đề tài “Phục Vụ Trong Sức Mới”. Cảm ơn Chúa, các tôi con Chúa trong các Hội Thánh đã được Lời Chúa dạy dỗ, đáp ứng đúng nhu cầu tâm linh của tôi con Ngài hiện nay; Mục sư Ai Buân cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

 

Chương trình buổi sáng kết thúc vào lúc 11 giờ 30, sau lời cầu nguyện chúc phước của MSTS Y Ta Hmok.

 

 * Chương trình buổi chiều:

MS Philemol – Ủy viên Ban Đại diện hướng dẫn chương trình thờ phượng và ca ngợi Chúa. Mục sư Y Ky Êban cầu nguyện khai lễ, tiếp đến Ban hát Mục sư, Truyền đạo Khu vực III và IV góp phần ca ngợi Chúa.

 

Mục sư Phan Vĩnh Cự – Hội trưởng HTTLVN (MN) tiếp tục giảng Lời Chúa với đề tài: “Khát Khao và Nhận Lãnh”, Kinh Thánh nền tảng: Ê-sai 40:31. Mục sư Phan Tấn Phúc cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

 

Ngoài chương trình bồi linh, các tôi tớ Chúa còn được Mục sư Hội Trưởng và Ban Đại diện góp ý xây dựng chức vụ và giải đáp một số thắc mắc trong công tác mục vụ tại các Hội Thánh.

 

Trước khi bế mạc Hội đồng các đại biểu Hội đồng đã dành thì giờ dâng hiến và cầu nguyện cho việc xây dựng cơ sở làm việc của Ban Đại diện đang đi vào phần hoàn thiện nhưng hiện tại tài chính đang thiếu hụt. Xin quý tôi con Chúa tiếp tục cầu nguyện để công trình sớm hoàn thành kịp thời gian khánh thành vào tháng 07 năm nay.

 

Phần bế mạc chương trình Hội đồng Mục sư Huỳnh Cường thay cho Ban Tổ chức bày tỏ lòng tri ân đối với Mục sư Phan Vĩnh Cự – Hội trưởng HTTLVN (MN) đã có Lời Chúa cho kỳ Hội đồng thật phước hạnh; và cảm ơn Ban Hiệp nguyện các khu vực cũng như Hội Thánh Buôn Ma thuột đã giúp đỡ để Hội đồng được diễn ra thành công tốt đẹp.

 

Hội đồng được bế mạc vào lúc 16 giờ sau lời cầu nguyện tất lễ của Mục sư Y Mah Liêng và Mục sư Phan Vĩnh Cự – Hội trưởng HTTLVN (MN) cầu nguyện chúc phước.

 

 

TTV. Thiên Ân

 

Những hình ảnh được ghi nhận: 

 

Nhà thờ Buôn Ma thuột trong ngày Hội đồng Bồi linh

 

 

 

Quang cảnh bên ngoài và bên trong nhà thờ trong ngày Bồi linh 

 

MS Y Thun Bkrông hướng dẫn chương trình buổi sáng

 

MS Huỳnh Cường chào mừng và khai mạc Hội đồng

 

MS Võ Thành Phê cầu nguyện khai lễ

 

Ban hát Hội Thánh Buôn Ma Thuột tôn vinh Chúa

 

Ban hát MS, TĐ Khu vực I – II tôn vinh Chúa

 

Mục sư Ai Buân cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

 

 

Mục sư Phan Vĩnh Cự – Hội trưởng HTTLVN (MN) giảng Lời Chúa cho Hội đồng

 

Mục sư Phan Tấn Phúc cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

 

Mục sư Phan Vĩnh Cự – Hội trưởng HTTLVN (MN) chúc phước cho Hội đồng

 

 

Cơ sở làm việc của Ban Đại diện Đắk Lắk đi vào phần hoàn thiện

 

Bài trướcNgày 05/05: Lễ Công Bố Thành Lập Chi Hội Và Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Tại Các Chi Hội Tỉnh Bình Phước.
Bài tiếp theoNgày 8/5/2016: Người Mẹ Không Tên