Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Bình Thuận 2019

2255

HTTLVN.ORG – Hơn 900 tôi con Chúa từ các Hội Thánh trong tỉnh Bình Thuận đã hân hoan về tại nhà thờ Tin Lành Phúc Âm 2, xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân để tham dự Hội đồng Bồi linh tỉnh Bình Thuận năm 2019 được tổ chức vào ngày 22/05/2019. Diễn giả của kỳ Hội đồng này là Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN.

Nhà thờ Tin Lành Phúc Âm 2, xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

Hội đồng khai mạc lúc 8 giờ 30 sau diễn văn khai mạc và cầu nguyện của Mục sư Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng Ban Đại diện.

Dù thời tiết oi bức, hàng trăm tín hữu từ đủ mọi độ tuổi khác nhau vẫn bày tỏ lòng yêu mến Chúa và Lời Ngài

Hội đồng thờ phượng Chúa trong sự dâng hiến

Các ban hát lần lượt tôn vinh Chúa: Ban hát khu vực Nam Bình Thuận, Bắc Bình Thuận, Tây Bình Thuận và các Hội Thánh hát ngợi khen Chúa với sự vui mừng, phấn khởi.

Với chủ đề “Phục Hồi Khải Tượng”, Mục sư Hội trưởng đã nêu lên nguy cơ đánh mất khải tượng trong sự hầu việc Chúa của Hội Thánh hiện nay cũng như cảnh báo sự lạm dụng khải tượng của một số người nhằm tôn vinh chính mình… Mục sư khích lệ tôi con Chúa cần xin Ngài phục hồi khải tượng bằng sự ăn năn, tìm kiếm Chúa để tiếp tục hầu việc Chúa trong sự dẫn dắt của Ngài.

Mục sư Hội trưởng Thái Phước Trường rao giảng Lời Chúa

Chương trình buổi chiều tiếp tục lúc 13 giờ 30. Hội đồng cùng được dự phần tôn vinh Chúa với Ban hát các Hội Thánh “đặc biệt” như Hội Thánh Phú Quý (Hội Thánh hải đảo), Vĩnh Tân (Hội Thánh địa đầu xa nhất của tỉnh) và Sông Dinh – Ma Lâm (Hội Thánh đang phải sinh hoạt tại nhà Chấp sự).

Mục sư Hội trưởng tiếp tục rao giảng Lời Chúa với đề tài “Phục Vụ Chúa” nương trên nền tảng Kinh Thánh I Phi-e-rơ 4:7-11. Mục sư khích lệ Hội đồng hãy phục vụ Chúa trong tư cách của một quản gia của Ngài, phải nhờ sức toàn năng của Ngài và mục đích là để tôn vinh Chúa chứ không phải tôn vinh chính mình.

Hội đồng được dự lễ Tiệc Thánh do Mục sư Võ Thành Phê, Ủy viên Mục vụ tỉnh Bình Thuận cử hành.

Dù thời tiết Bình Thuận đang oi bức nhưng tôi con Chúa tham dự Hội đồng với lòng yêu mến Ngài. Trong giờ nghỉ trưa, Chúa ban cơn mưa rào mát mẻ để ai nấy được phục hồi sức lực và cảm nhận sự tươi mát trong ơn phước Ngài.

CTV. MS Đinh Thuận

Bài trướcKhai giảng lớp nhân sự phát triển Hội Thánh khóa 4 năm 2019-2020
Bài tiếp theoUB CĐGD: Giới thiệu sách “Những Người Dâng Hiến Của Đức Chúa Trời”