Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Bình Định Năm 2023

10808

HTTLVN.ORG – Theo thông lệ hằng năm, trong khoảng thời gian cuối tháng 2 – đầu tháng 3, tỉnh Bình Định sẽ có Hội đồng Bồi linh cho tôi con Chúa của tất cả các Hội Thánh trong tỉnh cùng tham dự để thờ phượng Chúa, gây dựng đời sống tâm linh và có cơ hội thông công, khích lệ đức tin. Trong ngày 26/2 vừa qua, Chúa cho thời tiết được khô ráo, mát mẻ để chương trình Hội đồng Bồi linh tỉnh Bình Định tại nhà thờ Tin Lành Quy Nhơn được diễn ra cách tốt đẹp.


Nhà thờ Tin Lành Quy Nhơn tọa lạc ở số 71 Hai bà Trưng, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định


Quang cảnh chương trình

Diễn giả Hội đồng là Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Tổng Thư ký Tổng Liên hội. Tham dự chương trình còn có Mục sư Dương Quang Hòa, Ủy viên Tổng Liên hội cùng khoảng 700 tôi tớ, con cái Chúa trong tỉnh.

Chủ đề chương trình năm nay là “SỐNG TRÁCH NHIỆM”. Mục sư Tổng Thư ký đã giảng bồi linh cho Hội đồng về “Sống Trách Nhiệm Với Người Khác” và “Sống Trách Nhiệm Với Hội Thánh”.

Buổi sáng, nương trên phân đoạn Kinh Thánh Ê-xơ-tê 8:3-6, Mục sư Diễn giả nhắc nhở tôi con Chúa phải quan tâm người khác, dấn thân, thậm chí hy sinh cả mạng sống của mình, và bày tỏ tình yêu thương.

Buổi chiều, nương trên I Phi-e-rơ 5:1-4, Lời Chúa đánh động vào mỗi Cơ Đốc nhân về trách nhiệm của mình đối với Hội Thánh. Mỗi người được khích lệ phải nhận biết việc mình cần phải làm, nhận biết sứ mạng Chúa ủy thác và sống với tinh thần tận hiến.


Mục sư Nguyễn Hữu Bình bồi linh cho Hội đồng


Mục sư Nguyễn Ngọc Bình (Trưởng Ban đại diện) chào mừng và đọc diễn văn khai mạc


Mục sư Nguyễn Bá Độ và Mục sư Nhiệm chức Đinh Công Hải, Ủy viên Ban Đại diện, huớng dẫn buổi sáng và buổi chiều

     


Ban hát các Chi Hội, Điểm Nhóm, Ca đoàn tôn vinh Chúa


Ban Trị sự Tổng Liên hội chúc mừng Hội đồng


Đại diện chính quyền các cấp chúc mừng

Chương trình kết thúc lúc 16 giờ 30 sau lời cầu nguyện cảm tạ Chúa và Mục sư Tổng thư ký chúc phước cho Hội đồng.

Trước đó trong buổi tối ngày 25/2, Ban Đại diện đã tổ chức chương trình truyền giảng. Có hơn 250 thân hữu tham dự. Tạ ơn Chúa đã ban phước trên chương trình. Kết quả có hơn 150 người đã bằng lòng cầu nguyện tin nhận Chúa. Xin quý con cái Chúa nhớ đến và cầu nguyện thật nhiều cho những tân tín hữu này để họ có thể được vững vàng và kết quả trong đức tin.


Hình ảnh thân hữu tin Chúa trong đêm truyền giảng


Các tôi tớ Chúa chụp hình lưu niệm

     TTV. MSNC Đinh Công Hải

Bài trướcAn Giang: Khai Giảng Thánh Kinh Căn Bản Dài Hạn Khoá I Năm 3
Bài tiếp theoThơ: Gieo Và Gặt