Hội Đồng Bồi Linh Tin Lành Tỉnh Quảng Nam Năm 2017

1128

HTTLVN.ORG – Từ ngày 18-19/03/2017, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Nam, tổ chức Hội đồng Bồi linh cho Mục sư – Truyền đạo, Ban Chấp sự và tín hữu các Chi Hội trong tỉnh.

 

Chương trình khai mạc vào lúc 14 giờ ngày 18/03/2017 tại nhà thờ Tin Lành Tam Kỳ với chủ đề của Hội đồng: Gia Đình Vững Mạnh, câu gốc: “Nhưng ta và nhà ta sẽ phục sự Đức-Giê-hô-va” (Giô-suê 24:15b).

 

Các diễn giả của Hội đồng gồm:

– Mục sư Thái Phước Trường – Phó Hội trưởng I HTTLVN (MN),

– Mục sư Mã Phúc Hiệp – Chủ tịch Hội Đồng Giáo Phẩm,

– Mục sư Phan Ân – UV Tổng Liên Hội,

– Phu nhân Mục sư Phan Quang Thiệu, diễn giả cho nữ giới,

Hiện diện trong Hội đồng còn có Mục sư Võ Đình Đán: UV Tổng Liên Hội; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Ngãi, Tp Đà Nẵng, tỉnh Thừa Thiên Huế; Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh – Chủ tọa Hội đồng; cùng với khoảng 6.000 tín hữu tham dự.

 

Qua 07 chương trình thờ phượng Chúa và bồi linh, với sự chuẩn bị và góp phần tôn vinh Chúa của 33 Chi Hội cùng các Hội Nhánh và Điểm Nhóm trong chương trình tôn vinh Chúa qua các bài Thánh ca, Lời Chúa thật ngọt ngào đã đến với từng tấm lòng tôi con Chúa qua những lời cầu nguyện đáp ứng, sẵn sàng để Chúa biến đổi đời sống và cùng mỗi thành viên xây dựng gia đình vững mạnh giữa thế gian tăm tối tội lỗi, đem ánh sáng Chúa phản chiếu qua đời sống hầu cho nhiều người nhận biết và tin nhận Ngài.

 

Hằng năm Ban Y tế Xã hội Tin Lành tỉnh Quảng Nam đã tổ chức các phòng y tế để chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ những phần ăn cho các tín hữu, bố trí chỗ nghỉ lại cho các tín hữu vùng sâu, vùng xa về dự Hội đồng. Năm nay với 1.783 suất ăn được hỗ trợ cho các tín hữu sắc tộc và khó khăn, thiết bị y tế, thuốc men chăm sóc sức khỏe, là sự dâng hiến của các Hội Thánh và quý ân nhân trong tỉnh, cùng sự góp phần của các y bác sĩ và tình nguyện viên trong công việc nhà Chúa.

 

Tạ ơn Chúa đã gìn giữ, ban bình an trên Hội đồng từ giờ khai mạc cho đến thì kết thúc trong phước hạnh. Hội đồng bế mạc vào lúc 21 giờ 30 ngày 19/03/2017.

 

TTV. MS Trần Văn Khôi | hình ảnh: Vũ Hướng Dương
Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Nhà thờ Tin Lành Tam Kỳ, nơi diễn ra Hội đồng

 

MS Mã Phúc Thanh Tươi, khai mạc và bế mạc Hội đồng

 

Ban hát Mục sư – Truyền đạo

 

Ban hát các Hội Thánh trong tỉnh

 

Bên trong nhà thờ

 

Bên ngoài nhà thờ

 

 

 

MS Thái Phước Trường giảng Lời Chúa

 

MS Mã Phúc Hiệp giảng Lời Chúa

 

MS Phan Ân giảng Lời Chúa

 

Phu nhân MS Phan Quang Thiệu giảng bồi linh phụ nữ

 

Ban hát HTTL Tam Kỳ

 

Ban hát HTTL Phương Hòa

 

Ban hát HTTL Trường An

 

Ban hát HTTL Achôm 2 (Katu)

 

Ban hát HTTL Tân Hiệp (Cadong)

 

Bộ phận Y tế Xã hội phục vụ Hội đồng

Bài trướcBồi Linh Cho Tôi Con Chúa Trong Tỉnh Bình Dương
Bài tiếp theoNgày 21/3/2017: Lý Do Đón Chúa