Hội Đồng Bồi Linh Thành Phố Đà Nẵng 2019

2509

HTTLVN.ORG – Trong hai ngày 23-24/03/2019, tại nhà thờ Tin Lành Đà Nẵng đã diễn ra Hội đồng Bồi linh thành phố Đà Nẵng năm 2019. Có khoảng 3000 tôi con Chúa của các Chi Hội, Hội Nhánh, Điểm Nhóm trong toàn thành phố về tham dự.

 

 

Hiện hiện trong buổi khai mạc có Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng Hội Thánh Tin Lành Việt Nam, các Mục sư Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục sư Chủ tịch Hội đồng Giáo phẩm, các Ban Đại diện, nhân sự Đại diện của tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và thành phố Đà Nẵng. Về chung dự còn có đại diện chính quyền địa phương.

Với chủ đề “Sống Can Đảm” dựa trên nền tảng Kinh Thánh Đa-ni-ên 10:19a, Mục sư Thái Phước Trường, Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Mục sư Dương Quang Hòa, Mục sư Nguyễn Hải Bằng giảng lời Chúa đem đến sự khích lệ cho con dân Chúa trước những khó khăn, áp lực của cuộc sống, mỗi người phải xác quyết niềm tin của mình hoàn toàn vào Chúa, không chùn bước trước mọi thử thách, trở ngại, sống một cuộc đời làm sáng danh Chúa và đảm tiến bước theo Chúa trọn đời.

Diễn giả, Mục sư Thái Phước Trường

Diễn giả, Mục sư Nguyễn Xuân Sanh

Diễn giả, Mục sư Dương Quang Hòa

Diễn giả, Mục sư Nguyễn Hải Bằng

Một số ban hát tôn vinh Chúa

Thánh lễ Tiệc thánh

Ngoài ra trong Hội đồng, Ban Đại diện cũng có thời gian tường trình công việc Chúa và định hướng tương lai, đồng thời tường trình công tác cộng đồng như khám bệnh và phát thuốc cho người có hoàn cảnh khó khăn. Cũng trong những ngày Hội đồng, 300 suất ăn giúp cho những con cái Chúa ở xa về tham dự đã được phân phối.

Hội đồng Bồi linh kết thúc trong niềm vui và tin cậy vào quyền năng Chúa để mỗi người sống can đảm hầu cho danh Chúa được vinh hiển.

TTV Hoàng Nguyễn

Bài trướcThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của MsTs LIÊNG HOT HA CHÚ D
Bài tiếp theoKhởi Đầu Từ Số Ít