Hội Đồng Bồi Linh Tại Tỉnh Quảng Ngãi – Năm 2012.

717

HTTLVN.ORG – Ngày 24 và 25 tháng 3 là những ngày thật phước hạnh đối với con dân Chúa tại Quảng ngãi. Tất cả con dân Chúa tề tựu về Hội Thánh Tin Lành Chi Hội Đức Phổ để dự kỳ Hội đồng bồi linh trong năm 2012. Ngay giữa lúc thời tiết nắng nóng, nhưng trong hai ngày Hội đồng, Chúa đã cho thời tiết thật là mát mẻ, như là một sự tươi mát của Chúa tuôn đổ trên con dân Ngài.


Mục sư (Ms) Phan Ân, Ủy viên Mục vụ tỉnh, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh, các MsTđ, khoảng 500 – 700 tín hữu từ các Hội Thánh trong và ngoài tỉnh đã về tham dự Hội đồng. Ngoài ra, các cơ quan chức năng của Chính quyền từ cấp tỉnh đến địa phương cũng đã nhận lời mời của Hội Thánh đã đến tham dự giờ khai mạc hội đồng.

 

6

Quang cảnh của chương trình

 

Hội Đồng Bồi Linh Gồm Các Chương Trình:

8 giờ ngày 24/3 diễn ra chương trình khai mạc Hội Đồng do Ms Lê Văn Đoàn, TB. BĐD Tin Lành tỉnh hướng dẫn nghi thức khai mạc. 

 

2

Mục sư Lê Văn Đoàn, Trưởng Ban Đại diện tỉnh

 

9 giờ 30 ngày 24/3 là chương trình bồi linh cho các chị em phụ nữ. Cô Trần thị Diệp dùng Lời của Chúa chia sẻ cho giới nữ với đề tài: Phụ Nữ Phục Vụ Chúa. Quả thật, Lời Chúa đã cung cấp cho chị em những bài học rất quý giá để sống và làm việc mỗi ngày trong tinh thần phục vụ Chúa. 

 

1

Quang cảnh buổi bồi linh cho phụ nữ

 

Lúc 14 giờ ngày 24/3, Mục sư Nguyễn Hữu Bình – TTQ/TLH bồi linh và khích lệ tinh thần cho các bạn thanh niên mỗi ngày Bước Lên Chốn Cao Hơn trong thông biết Chúa cách cá nhân, để khám phá nhiều hơn những lý thú trên linh trình theo Chúa.


Điểm đặc biệt của Hội Đồng lần này là tổ chức được một đêm truyền giảng. Tuy Quảng Ngãi là nơi khó chinh phục lòng người theo Chúa, nhưng trong đêm truyền giảng nầy, Chúa vẫn đưa dẫn thân hữu đến tham dự chương trình được khoảng 30 người và có 03 linh hồn đã bằng lòng bày tỏ niềm tin nơi Chúa. Halêlugia!


Sáng Chúa nhật 25/3, con dân Chúa trong tỉnh tập trung về nhà thờ Đức Phổ với số lượng trên 700 người. Mục Sư Nguyễn Hữu Bình, giảng luận với chủ đề của Hội đồng: Đồng Hành Với Đức Chúa Trời. Kinh Thánh nền tảng Sáng thế ký 5:21-24, Hêb11.5-6. 

 

3

 Mục sư Nguyễn Hữu Bình giảng Lời Chúa

 

 Chiều ngày 25/3, hội đồng bước vào chương trình bồi linh bế mạc. Ms Phan Ân, UV/TLH, UVMV tỉnh Quảng Ngãi, dùng Lời Chúa qua nhân vật Đa-ni-ên để giải bày cho con dân Chúa thấy rằng: Cơ đốc nhân cần phải đồng hành với Ngài trong mọi tình cảnh – đối diện với những cám dỗ, lúc hanh thông, hay cả khi hoạn nạn.


5

Mục sư Phan Ân giảng Lời Chúa

 

Ước mong từ những nhắc nhở và khích lệ của Lời Chúa, mỗi người Cơ đốc được giục giã để sống với cam kết: Con đã nhận biết mình sai lầm vì đồng hành với tiền bạc, danh vọng, ưa muốn của xác thịt … và với cả tội lỗi nữa. Giờ đây Con xin quyết tâm đồng hành với Chúa trên quãng đường còn lại của cuộc đời. Amen!



TTV. MsNc Võ Đình Quang 

Bài trướcBài thứ 85: Theo Chúa
Bài tiếp theoBan Tôn Giáo Chính Phủ Thăm Ban Trị Sự Tổng Liên Hội.