Hội Đồng Bồi Linh Nữ Giới Tỉnh Đồng Tháp Năm 2024

2512

 

HTTLVN.ORG – Nhằm giúp cho giới nữ trong các Hội Thánh có cơ hội được thờ phượng Chúa, lắng nghe Lời Chúa và thông công cùng nhau, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức chương trình Hội đồng Bồi Linh Nữ giới vào ngày 06/03/2024 tại Hội Thánh Tin Lành Châu Thành với chủ đề: “Khi Chúa Thử Rèn”. Tham dự chương trình có hơn 280 thành viên Ban Nữ giới của 13 Chi Hội trong tỉnh.


Quang cảnh chương trình


Bà MS Nguyễn Phú Lộc hướng dẫn chương trình


MS Đặng Trường Sơn, Trưởng BĐDTL tỉnh, cầu nguyện khai lễ và có lời chào mừng quý phụ nữ về tham dự chương trình

Nương trên Kinh Thánh Gióp 1:13-19; 23:8-12, Quả phụ Mục sư Phạm Xuân Thiều, diễn giả của chương trình, đã cậy ơn Chúa giúp đỡ cho nữ giới trong các Hội Thánh nhìn biết ý muốn tốt đẹp của Chúa qua tất cả những biến cố thăng trầm trong đời sống, cả thuận cảnh lẫn nghịch cảnh. Qua gương mẫu sống động của ông Gióp và vợ, diễn giả khích lệ nữ giới Cơ Đốc hết lòng tin cậy vào tình yêu thương, sự tể trị của Đức Chúa Trời; nhìn biết mục đích tốt lành của Chúa qua từng biến cố của đời sống; cậy ơn và sức của Chúa mà đi tới, sức lực lần lần thêm vì tin quyết rằng: “Nhưng Chúa biết con đường tôi đi; khi Ngài đã thử rèn tôi, tôi sẽ ra như vàng” (Gióp 23:10).


Quả phụ Mục sư Phạm Xuân Thiều chia sẻ Lời Chúa và giải đáp thắc mắc

Bên cạnh thì giờ thờ phượng Chúa và bồi linh đầy phước hạnh, Ban Nữ giới các Hội Thánh còn tham dự thì giờ đố Kinh Thánh, ôn lại những gương mẫu người nữ Cơ Đốc trong Kinh Thánh để học đòi; thảo luận các câu hỏi, xử lý các tình huống thực tế liên quan đến hôn nhân gia đình; nếp sống Cơ Đốc; nuôi dạy con cái;… nhằm hướng đến một đời sống thuộc linh vững vàng, ích lợi cho Chúa và Hội Thánh.


Các Ban Phụ nữ dự phần tôn vinh Chúa

Ngoài ra, để khích lệ những người nữ Cơ Đốc trong nhà Chúa biết sử dụng những ân tứ Chúa ban để góp phần gây dựng và phát triển Hội Thánh, Ban Tổ chức dành thời gian để Ban Nữ giới các Chi Hội thông công cùng nhau qua việc làm thơ, sáng tác nhạc, sử dụng các loại nhạc cụ ngợi khen Chúa, hát đối đáp, hò, vè,… chuẩn bị các thức ăn ngon, thức uống dinh dưỡng phục vụ lẫn nhau,…


Các tiết mục sinh hoạt của các chị em phụ nữ

Chương trình Bồi linh Nữ giới tỉnh Đồng Tháp diễn ra vui vẻ, đầy ơn phước Chúa, kết thúc lúc 16g cùng ngày sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Đặng Trường Sơn.

TTV. MS Huỳnh Ngọc Dũng
Hình ảnh: MS Nguyễn Phú Lộc

Bài trướcGia Lai: Bồi Linh Huấn Luyện Ban Điều Hành Thanh Niên
Bài tiếp theoThơ: ĐÃ TRA TAY CẦM CÀY