Hội Đồng Bồi Linh Hai Tỉnh Vĩnh Long – Trà Vinh 2023

1040

HTTLVN.ORG – Đầu năm mới là thời điểm rất ý nghĩa để Hội Thánh Chúa chung cùng nhìn lại một năm qua với những điều đạt được lẫn chưa đạt được, qua đó dâng lên Chúa lời tạ ơn về những thành quả Ngài đã ban cho, đồng thời cậy ơn Chúa hoạch định những kế hoạch để hướng đến sự phát triển càng hơn trong năm mới. Trong ý nghĩa đó, vào ngày 02/02/2023, Hội Thánh Chúa trong hai tỉnh Vĩnh Long và Trà Vinh đã hiệp lại trong ngày bồi linh được diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Phú Quới do Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN làm diễn giả.

Tham dự chương trình có Mục sư Lê Hoàng Phúc, Mục sư Châu Tử Tôn, Ủy viên TLH; Ban Đại diện tỉnh Vĩnh Long, Nhân sự Đại diện tỉnh Trà Vinh; cùng khoảng 200 tôi con Chúa của 2 tỉnh.

Mục sư Hội trưởng đã nương trên Lời Chúa trong Thi Thiên 51 để rao giảng với chủ đề Định Hướng Trong Năm Mới, nhắc nhở mỗi tôi con Chúa phải sống đẹp lòng Ngài, theo đuổi nếp sống thánh khiết, ăn năn từ bỏ những tội lỗi, từ đó xin Chúa dựng nên trong mình một tấm lòng trong sạch. Đây là sứ điệp hết sức cần thiết để mỗi người con Chúa có sự định hướng trước hết cho đời sống thuộc linh của chính mình, sau đó cùng hiệp lại trong Hội Thánh để góp phần phục vụ trong những kế hoạch gây dựng, mở mang Hội Thánh trong năm 2023.


Mục sư Hội trưởng giảng bồi linh

Hội đồng cũng được Mục sư Châu Tử Tôn hướng dẫn về Mục vụ cũng như thông tin công việc Chúa. Đồng thời các Hội Thánh cũng được nắm rõ tình hình công việc Chúa trong tỉnh và những định hướng trong năm 2023 qua phần trình bày của Mục sư Tân Trưởng Ban Đại diện Trương Thanh Thiên Ân.

Hội đồng khép lại trong phước hạnh, ai nấy vui mừng tạ ơn Chúa và trở về trong tinh thần hớn hở, quyết lòng yêu Chúa và phục vụ Ngài càng hơn trong năm 2023 đang trải dài trước mắt.

Nhân dịp này, Mục sư Hội trưởng cũng đến thăm công trình xây dựng cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục tại Hội Thánh Vĩnh Long đang trong giai đoạn 2. Đây cũng là trung tâm đào tạo Thần học hệ Trung cấp thuộc Viện Thánh Kinh Thần Học của HTTLVN (MN). Hiện công trình đã hoàn thành giai đoạn đổ sàn cho tầng 1, đang chờ có đủ kinh phí để có thể tiếp tục đổ cột và sàn cho tầng 2. Sau đó tập trung hoàn thiện tầng 1 làm giảng đường chính thức cho các học viên T5 học Lời Chúa, vì hiện tại vẫn đang học tạm trong nhà thờ Vĩnh Long.

Một số hình ảnh:


Mục sư Nguyễn Văn Soi, UV. BĐD, hướng dẫn chương trình

   Mục sư Lê Hoàng Phúc, UV. TLH, cầu nguyện khai lễ


Các ban hát ngợi khen Chúa


Mục sư Châu Tử Tôn, UV.TLH, triển khai Mục vụ


Mục sư Trương Thanh Thiên Ân thông tin công việc Chúa trong tỉnh Vĩnh Long


Mục sư Trí sự Nguyễn Thành Kính chúc phước


Tri ân và chụp hình lưu niệm


Mục sư Hội trưởng đến thăm công trình Cơ Đốc Giáo Dục tại HT Vĩnh Long đang trong giai đoạn 2

TTV. Mục sư Võ Hưng Thịnh

Bài trướcMục Vụ Thể Thao Tỉnh Đắk Nông – Xuân 2023
Bài tiếp theoQuảng Trị: Hiệp Nguyện Đầu Năm 2023