Hội Đồng Bồi Linh Hai Tỉnh Cà Mau Và Bạc Liêu Năm 2018

2266

HTTLVN.ORG – Vào lúc 09 giờ ngày 25/5/2018, tại nhà thờ Tin Lành Cà Mau, Ban Đại Diện Tin Lành tỉnh Cà Mau tổ chức Hội Đồng Bồi Linh năm 2018 cho quý tôi con Chúa thuộc các Hội Thánh trong hai tỉnh Cà Mau và Bạc Liêu. Diễn giả của kỳ Hội Đồng lần này là Mục sư Mã Phúc Hiệp, Chủ tịch Hội Đồng Giáo Phẩm Hội Thánh Tin Lành Việt Nam.

Chương trình còn có sự hiện diện của Mục sư Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Cà Mau, chủ tọa Hội Đồng; Mục sư Nguyễn Tấn Phúc, Nhân Sự Đại Diện Tin Lành tỉnh Bạc Liêu; các Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo cùng quý tín hữu trong hai tỉnh Cà Mau và Bạc Liêu. Tạ ơn Chúa mặc dầu thời tiết nắng nóng nhưng đã có khoảng 450 tôi con Chúa về tham dự.

Chương trình buổi sáng do MSNC Thái Thiên Phúc hướng dẫn. Sau khi Mục sư Huỳnh Anh Tấn – Ủy viên BĐD cầu nguyện khai lễ, MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân, chủ tọa Hội Đồng có lời chào mừng và tuyên bố khai mạc. Mục sư Quản nhiệm và Ban chấp sự Chi hội Cà Mau bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp Hội Đồng, đồng thời chúc mừng Hội Đồng bằng lẵng hoa tươi thắm.

Với chủ đề “Thực Thi Đại Mạng Lệnh”, lần lượt ban hát Chấp sự các Hội Thánh và chi hội Cà Mau đã góp phần tôn vinh Chúa. Mục sư Mã Phúc Hiệp, diễn giả Hội Đồng đã giảng Lời Chúa trong Ma-thi-ơ 28:16-20 để khích lệ tinh thần thực thi Đại Mạng Lệnh. Mục sư Nguyễn Gia Bảo thay cho Hội Thánh cầu nguyện đáp ứng sự dạy dỗ của Lời Chúa.

Chương trình buổi chiều được bắt đầu lúc 13 giờ 30. MSNC Nguyễn Đình Mạnh hướng dẫn chương trình. Sau khi Mục sư Võ An Ninh – Ủy viên BĐD cầu nguyện khai lễ, lần lượt ban hát các Hội Thánh trong hai tỉnh góp phần tôn vinh Chúa. Mục sư diễn giả tiếp tục khích lệ Hội Đồng qua đề tài “Hai Người Con Cả” nương trên nền tảng Kinh Thánh trong Lu-ca 15:25-32 và Rô-ma 8:29. Lời Chúa nhắc nhở Hội Đồng cần tránh tinh thần vô cảm, vụ lợi và vô trách nhiệm đối với những người hư mất như người con cả trong câu chuyện “Người con trai hoang đàng”. Ngược lại, tôi con Chúa cần học theo hình ảnh “người Con Cả Jêsus” đã nhận biết ý Cha, động lòng thương xót, đến, tìm và cứu người hư mất. MSNC Nguyễn Duy Tân cầu nguyện đáp ứng lời Chúa. Sau đó, Hội Đồng cùng chung dự thánh lễ Tiệc Thánh do MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân cử hành.

Hội Đồng Bồi Linh được khép lại vào lúc 16 giờ cùng ngày. Mỗi người ra về trong lòng hân hoan vui mừng mang theo Lời Chúa và mong ước sẽ cùng nhau góp phần trong việc thực thi mạng lịnh của Chúa, qua đó mang Tin Lành chiếu sáng nơi vùng cực nam tổ quốc này. Nhân Hội Đồng này, lần đầu tiên nhiều quý tôi con Chúa được nghe độc tấu Thánh ca với nhạc cụ là đàn Tơ-rưng và đàn Tranh do một con cái Chúa tại Hội Thánh Hòa Mỹ (Đà Nẵng) tôn vinh Chúa, thật phước hạnh.

CTV. MS. Nguyễn Gia Bảo

Quang cảnh chương trình Hội Đồng Bồi Linh

MSNC Thái Thiên Phúc hướng dẫn chương trình

Mục sư Huỳnh Anh Tấn – Ủy viên BĐD cầu nguyện khai lễ

Hội Thánh Cà Mau tặng hoa chúc mừng Hội Đồng

MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân chào mừng và tuyên bố khai mạc Hội Đồng

MS Mã Phúc Hiệp, Chủ tịch Hội Đồng Giáo Phẩm, là diễn giả của kỳ Hội ĐồngBan hát Chấp sự tỉnh Bạc Liêu

Ban hát Chấp sự tỉnh Cà Mau

Ban hát Hội Thánh Cà Mau

Ban hát quý tôi tớ Chúa

Ban hát Hội Thánh Bạc Liêu – Cây Điều

Ban hát Hội Thánh Đầm Dơi – Thuận Hòa – Năm Căn

Ban hát Hội Thánh Hải An – Tân Đức – Tân Thuận

Ban hát Hội Thánh Hòa Bình – Hộ Phòng

Ban hát Hội Thánh Tắc Vân – U Minh – Thới Bình – Trí Phải

MS Nguyễn Gia Bảo cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

Thánh Lễ Tiệc Thánh do MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân cử hành

Độc tấu đàn Tơ-rưng

MS Nguyễn Tần Phúc chúc phước

Bài trướcĐức Tin Được Nâng Lên – 29/5/2018
Bài tiếp theoLễ Cảm Tạ Chúa 45 Năm Thành Lập HTTL Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu