Hội Đồng Bồi Linh Cho Phụ Nữ Tin Lành Tỉnh An Giang 2021

1599

HTTLVN.ORG – Phụ nữ Tin Lành tỉnh An Giang đã có “Ngày Phụ nữ Tin Lành” phước hạnh khi được nghe những bài giảng đặc biệt về vai trò nữ giới trong gia đình, Hội Thánh và xã hội, khích lệ quý chị em sống xứng đáng với địa vị mà Chúa đặt để.

Trong những bộ áo dài nhiều sắc màu rực rỡ, quý bà quý cô được tham dự chương trình hội đồng bồi linh dành riêng cho giới nữ tại nhà thờ Tin Lành Long Xuyên vào chiều ngày 14/3/2021 sau hơn một năm nhiều chương trình phải tạm gián đoạn vì đại dịch Covid-19.

Tháng 3 hàng năm, nhiều đoàn người từ các miền Tổ quốc đã tập trung về tỉnh An Giang để tham quan du lịch, khiến cho những con đường từ Tân Châu, Châu Đốc bình thường đã nhỏ nay càng thêm chật chội. Dù vậy, điều đó cũng không thể ngăn trở được bước chân của quý chị em trong các Hội Thánh đến tham dự chương trình bồi linh.

Tham dự chương trình có Bà Mục sư Nguyễn Thế Hiển cũng là diễn giả; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh An Giang, các Giáo phẩm cùng gần 200 chị em phụ nữ Tin Lành trong tỉnh.

Bà Mục sư Nguyễn Văn Dư hướng dẫn chương trình thờ phượng

Hội đồng cùng ngợi khen, thờ phượng Chúa

Bà MS Lê Tấn Cam cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa

Ban Đại diện tặng hoa nhân ngày bồi linh

Ban hát phụ nữ Hội Thánh Long Xuyên tôn vinh Chúa

Ban hát phụ nữ Hội Thánh Tân Châu tôn vinh Chúa

Ban hát phụ nữ Hội Thánh Châu Đốc tôn vinh Chúa

Ban hát phụ nữ Hội Thánh Núi Sập tôn vinh Chúa

Ban hát phụ nữ Hội Thánh Bình Đức tôn vinh Chúa

Ban hát phụ nữ Hội Thánh Mỹ Luông tôn vinh Chúa

Bà Mục sư Nguyễn Thế Hiển giảng luận với đề tài “NGƯỜI NỮ KHÔN NGOAN” dựa trên câu Kinh Thánh nền tảng trong Châm Ngôn 14:1 “Người nữ khôn ngoan xây cất nhà mình, song kẻ ngu dại lấy tay mình mà phá hủy nó đi”

Diễn giả nhắc nhở những người nữ Tin Lành phải sống khôn ngoan theo gương của những người nữ trong Kinh Thánh như hai bà mụ Siếp-ri và Phu-a, “các bà mụ kính sợ Đức Chúa Trời, chẳng làm theo lời vua Ê-díp-tô phán dặn, đều để cho các con trai sống hết” (Xuất Ê-díp-tô Ký 1:17). Kết quả họ được Đức Chúa Trời ban phước. Hay như gương của A-bi-ga-in, người nữ khôn ngoan trong lời nói. Lời Chúa khích lệ các chị em phụ nữ Tin Lành biết cách sống khôn ngoan giữa đời để danh Chúa được vinh hiển, qua các chị em nhiều người biết Chúa.

Ngoài ra, chương trình còn có những tiết mục đố Kinh Thánh diễn ra trong không khí rất sôi nổi của cô Chấp sự Kim Quyên

Chương trình kết thúc lúc 16 giờ 30 sau lời cầu nguyện tất lễ của Mục sư Nguyễn An Khánh và lời chúc phước của Mục sư Lê Tấn Cam

Tạ ơn Chúa về một ngày Chúa nhật vui vẻ và phước hạnh mà Chúa ban cho các chị em phụ nữ Tin Lành trong tỉnh An Giang.

 

TTV. MS Lê Tấn Cam

Bài trướcKlei Wah Lač Khua Yang Mtô Bi Hriăm – 15/03/2021
Bài tiếp theoKhánh Hòa: Bổ nhiệm Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Vạn Ninh