Hội Đồng Bồi Linh – Huấn Luyện Khu Vực Tp. Cần Thơ Năm 2024

1273

 

HTTLVN.ORG – Nhằm nâng cao vai trò của lãnh đạo Hội Thánh, vào 2 ngày 03-04/05/2024, Ban Đại diện TP. Cần Thơ phối hợp cùng Tổng Liên Hội thực hiện chương trình Bồi linh – Huấn luyện cho 150 học viên đăng ký tham dự, gồm các tôi tớ Chúa, chấp sự, nhân sự thuộc các Hội Thánh trong thành phố, tại nhà thờ Tin Lành Cần Thơ. Diễn giả chương trình là Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Tổng Thư ký Tổng Liên Hội HTTLVN.

 
Quang cảnh chương trình


Ban hát giáo phẩm tôn vinh Chúa


Ban hát Chấp sự – Nhân sự tôn vinh Chúa


MS Nguyễn Ngọc Nhỏ, Trưởng BĐD, cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa tể trị và điều hướng

Chương trình – Bồi linh:

Mục sư Nguyễn Hữu Bình giảng bồi linh với đề tài: ĐỂ TRỞ NÊN NGƯỜI HẦU VIỆC CHÚA, Kinh Thánh nền tảng trong II Các Vua 2:13-15. Qua ánh sáng của Lời Chúa, đầy tớ Chúa nhắc nhở tôi con Chúa, để được trở nên người hầu việc Chúa thành công chúng ta cần hội đủ 3 yếu tố: Sẵn sàng nhận trách nhiệm Chúa giao – Vượt qua mọi thách thức – Được nhìn nhận bởi hội chúng.


MS Nguyễn Hữu Bình giảng Lời Chúa và huấn luyện

Chương trình Bồi linh được khép lại đầy ơn Chúa sau lời chúc phước của Mục sư Châu Tử Tôn – Ủy viên Mục vụ thành phố Cần Thơ.

Chương trình – Huấn luyện:

Sau bài giảng luận, Mục sư Nguyễn Hữu Bình đã triển khai loạt bài học: Những Trang Bị Cơ Bản Cho Người Lãnh Đạo, gồm có 04 bài: 1 – Trở Thành Người Lãnh Đạo Hội Thánh; 2 – Cùng Chung Khải Tượng; 3 – Chức Năng và Trách Nhiệm Của Thành Viên Lãnh Đạo Hội Thánh; 4 – Lãnh Đạo Hội Thánh và Tài Chánh.

Để kết luận cho ngày bồi linh, huấn luyện linh vụ năm 2024, Mục sư Tổng Thư ký kêu gọi tôi con Chúa phải cố gắng chu toàn trách nhiệm mà Chúa giao, chung lo gây dựng phát triển Hội Thánh, quyết tâm nhờ sức Chúa để lãnh đạo Hội Thánh những ngày tháng tới đạt nhều kết quả tốt hơn.

Chương trình huấn luyện được kết thúc lúc 12g40, ngày 04/05/2024, sau lời cầu nguyện tạ ơn Chúa của Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ. Cảm tạ Chúa về mọi tiết mục trong 2 ngày Bồi linh – Huấn luyện năm 2024 đều mang lại sự vinh hiển về cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời, mọi người cùng chia tay trong vui vẻ thỏa lòng, mong sớm gặp lại nhau trong lần Bồi linh – Huấn luyện kế tiếp.

CTV. Huỳnh Văn Thạch

Bài trướcĐắk Nông: Trại Thể Thao Khu Vực Huyện Tuy Đức – Đắk R’lấp 2024
Bài tiếp theoĐà Nẵng: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 05/2024