Đà Nẵng: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 05/2024

2632

 

HTTLVN.ORG – Vào lúc 14g30 ngày 05/05/2024 tại nhà thờ Tin Lành An Trung, số 21 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Nẵng đã diễn ra chương trình hiệp nguyện định kỳ hằng tháng cho quý giáo phẩm và đại diện Ban Chấp sự các Hội Thánh trong khu vực.


Quang cảnh chương trình

Tham dự trong chương trình có Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, UV TLH, Mục vụ Tin Lành TP. Đà Nẵng; Mục sư Nguyễn Thanh Hồng, Trưởng Ban và các thành viên Ban Đại diện Tin Lành thành phố, cùng với hơn 50 giáo phẩm và đại diện Ban Chấp sự các Hội Thánh.


MS Nguyễn Thanh Hồng cầu nguyện khai lễ

Mục sư Nguyễn Xuân Sanh có Lời Chúa tâm tình cùng Ban Hiệp nguyện nương trên phân đoạn Kinh Thánh Giô-na 4:1-11 với chủ đề ”GIÔ-NA, NGƯỜI HẦU VIỆC CHÚA BẤT MÃN”. Giô-na, một con người được Chúa kêu gọi để giải cứu thành Ni-ni-ve, mặc dù định kiến của ông là “thành Ni-ni-ve không đáng được cứu”, sự bất mãn hiện rõ trong ông khi Chúa đã thương xót và tha thứ cho thành Ni-ni-ve. Lời Chúa nhắc nhở mỗi chúng ta cần nhận biết lòng thương xót, sự nhân từ của Chúa luôn dẫy đầy trong con cái của Ngài. Chúng ta cần sốt sắng, trung tín và sẵn sàng ra đi rao giảng Tin Lành để đáp trả ơn kêu gọi của Chúa dành cho chúng ta.


MS Nguyễn Xuân Sanh giảng Lời Chúa

Ban hiệp nguyện được chia làm 3 tổ để dành thời gian cầu nguyện cho các vấn đề cảm tạ, cầu thay.

Những điều cảm tạ Chúa:

Chúa cho trong tháng 04/2024, có 41 người cầu nguyện tin nhận Chúa qua chương trình Truyền giảng của các Hội Thánh trong thành phố. Có 27 tân tín hữu được làm lễ Báp-têm.

Cảm tạ Chúa cho chương trình sinh hoạt thờ phượng của các Hội Thánh, các ban ngành được diễn ra một cách tốt đẹp, thuận lợi và trung tín đều đặn, ổn định.


MS Trần Văn Hoàng, UV BĐD, nêu các vấn đề cảm tạ, cầu thay

Những vấn đề cầu thay chung:

Xin Chúa cho cụ MSTS Lê Cao qúy và các quả phụ mục sư luôn khỏe mạnh; Mục sư Mục vụ, Ban Đại diện và các tôi tớ Chúa đương nhiệm đầy ơn để hầu việc Chúa.
Xin Chúa thêm sức và chữa lành cho Nữ TĐ Bùi Thị Thủy đang tiếp tục điều trị bệnh.
Chương trình Huấn luyện Giáo viên Trường Chúa nhật vào ngày 17-18/05 tại nhà thờ Tin Lành Hải Châu; giảng viên: Mục sư Nguyễn Hữu Bình – Tổng Thư ký TLH.
Xin Chúa ban ơn để Thường trực TLH sớm bổ nhiệm Quản nhiệm cho HT An Trung (MS Nguyễn Xuân Sanh kiêm nhiệm); HT Hòa Cường (MSNC Phan Thanh Quốc kiêm nhiệm), HT Tiên Sa (MS Đinh Thi kiêm nhiệm) và các Tân Truyền đạo sớm được bổ nhiệm ra hầu việc Chúa.
Chúa kêu gọi và ban ơn để có nhiều thanh niên dâng mình học Lời Chúa tại Viện Thánh Kinh Thần Học đang chuẩn bị tuyển sinh khóa 12 sắp đến.
Ban Đại diện Tin Lành Thành phố tiếp tục xin chính quyền tái cấp 5.000m2 đất làm nghĩa trang Tin Lành theo nhu cầu của các Hội Thánh trong thành phố.
Chương trình hiệp nguyện tháng 06/2024 tại nhà thờ An Hải vào Chúa nhật 02/06/2024.


Các tổ cầu nguyện

Những vấn đề cầu thay từ các Hội Thánh:

HT Hòa Khánh: chương trình học Kinh Thánh mỗi tối thứ Ba do Mục sư Trần Văn Hoàng giảng dạy, tín hữu tham gia đông đủ; chương trình truyền giảng 26/05/2024; chương trình học Kinh Thánh Hè cho Thiếu Nhi từ ngày 28-30/06/2024.
HT Phú Lộc: xin Chúa cho con cái Chúa đứng vững trong đức tin, trung tín trong sự thờ phượng Chúa, có công ăn việc làm, nơi ở ổn định, dâng hiến tài chính góp phần ổn định nền tài chính của Hội Thánh.
HT Hòa Cường: xin chính quyền công nhận lên Chi Hội; Chúa tiếp trợ kinh phí để trả tiền mua đất xây dựng nhà thờ; chương trình truyền giảng tối Chúa nhật 12/05/2024.
HT Đà Nẵng: cầu nguyện cho các chương trình truyền giảng Tin Lành hàng tuần vào mỗi tối Chúa nhật.
HT Túy Loan: đang xin chính quyền công nhận Chi Hội; Chúa ban ơn cho công tác thăm viếng và chứng đạo của Hội Thánh được hiệu quả; Chúa mở đường cho tín hữu có việc làm ổn định.
HT Nam Ô: Hội Thánh bước vào giai đoạn “Mở rộng Nước Trời”, tôi con Chúa hiệp một, yêu thương; Chúa ban ơn cho Thầy Lê Văn Hải Quang, cộng tác cùng Hội Thánh trong công tác chứng đạo và truyền giảng được hiệu quả; Điểm Nhóm Trường Định ngày càng ổn định và phát triển; chương trình truyền giảng Hội Thánh vào 19/05/2024 được kết quả.
HT Hải Châu: chuẩn bị hồ sơ xin đăng ký Điểm Nhóm Hòa Xuân trong quý II/2024; chương trình truyền giảng 25/5/2024; chuẩn bị việc xây cất nhà thờ mới.
HT Tân An: nhận lại mảnh đất bên cạnh nhà thờ.
HT Trung Lập: khích lệ tín hữu tham gia học Trường Chúa nhật; giờ nhóm bồi linh hằng tuần; chương trình truyền giảng Hội Thánh được kết quả.
HT An Hải: Chúa sớm cho nhận lại được trường tiểu học An Hải và kế hoạch xây mới nhà thờ; chương trình truyền giảng 19/05/2024 được kết quả.
HT Hòa Thọ: chương trình đọc và thi Kinh Thánh xuyên suốt; kế hoạch cơi nới nhà Chúa.
HT Trần Cao Vân: Chúa chu cấp thêm tài chính với mong ước sớm mua được lô đất bên cạnh để cơi nới cơ sở nhà Chúa được rộng rãi hơn; chương trình truyền giảng vào Chúa nhật 19/05/2024 được kết quả.
HT An Trung: Chúa cho Hội Thánh sớm có quản nhiệm; Chúa cảm động chính quyền cấp phần đất phía trước nhà thờ để Hội Thánh sử dụng cho việc sinh hoạt thờ phượng Chúa.

HT Cẩm Nê: xin Chúa tiếp tục mở đường cho công tác truyền giáo tại địa phương; kế hoạch cơ nơi nhà thờ gồm cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục và tư thất quản nhiệm.
HT Non Nước: Chúa cho có nơi nhóm họp độc lập và tiện nghi hơn; Chúa chữa lành cho cháu Quốc đang điều trị tại BV Ung Bướu.
HT Hòa Mỹ: xin Chúa cảm động chính quyền sớm cho mở Điểm Nhóm Hòa An; chương trình truyền giảng Hội Thánh vào Chúa nhật 25/05/2024 được kết quả.
HT Tân An: xin chính quyền sớm trả lại mảnh đất Chẩn y viện Đức Tin, chương trình truyền giảng mỗi tối thứ Bảy và bồi linh mỗi tối thứ Năm.
HT Tiên Sa: xin Chúa ban ơn việc xây dựng cơ sở Hội Thánh được bình an, có đủ tài chính để hoàn thành xây dựng, việc chuyển đổi Điểm Nhóm tốt đẹp.

Chương trình hiệp nguyện diễn ra hết sức vui vẻ, phước hạnh và kết thúc vào lúc 17g cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Xuân Sanh.

TTV. Quang Huy
Hình ảnh: Võ Nguyễn Minh Trung

Bài trướcHội Đồng Bồi Linh – Huấn Luyện Khu Vực Tp. Cần Thơ Năm 2024
Bài tiếp theoĐắk Nông: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 05/2024