Hội Đồng Bầu Cử Ban Đại Diện Tin Lành Tỉnh Bến Tre Nhiệm Kỳ 2023-2024

1471

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 12/9/2022, Giáo phẩm và đại biểu Chấp sự của 15 Chi Hội trong tỉnh Bến Tre đã đến nhà thờ Tin Lành Tân Thạch để tham dự hồi đồng bầu cử Ban Đại diện Tin Lành tỉnh nhiệm kỳ 2023-2024.

Mục sư Lê Hoàng Long, Ủy viên TLH, Mục vụ tỉnh Bến Tre chủ tọa hội đồng bầu cử Ban Đại diện. Trước khi tiến hành bầu cử, Mục sư đã  nương trên nền tảng Kinh Thánh trong Ma-thi-ơ 20:20-28 khích lệ tinh thần quí tôi con Chúa sẵn sàng dấn thân phục vụ theo gương Chúa Giê-xu từ bỏ chính mình, phục vụ lẫn nhau và với nhau.

Mục sư Lê Hoàng Long giảng Lời Chúa và chủ tọa hội đồng

Ban Đại diện có 2 phần tường trình công việc để hết lòng tạ ơn Chúa về chặng đường đã qua từ 2020-2022, tuy bóng của đại dịch Covid-19 có lớn, nhưng công việc Chúa vẫn tiến triển không ngừng.

Về tổ chức:

  • Trong lúc giãn cách xã hội, cứ mỗi đầu tuần các tôi tớ Chúa có thời gian thăm hỏi nhau về gia đình và Hội Thánh, mỗi đầu tháng có thì giờ bồi linh, thông công, cầu thay của các tôi tớ Chúa trong tỉnh. Tổ chức bồi linh toàn tỉnh vào tháng cao điểm của dịch bệnh, tổ chức học Thánh Kinh Căn Bản dài hạn, và các chương trình thông công theo các lứa tuổi thanh-thiếu niên, trung-tráng niên, tất cả đều thực hiện trên zoom. Qua đó, góp phần đem lại sự liên lạc, ổn định trong sinh hoạt Hội Thánh chung, đồng thời gây dựng, tăng trưởng đời sống tâm linh nhiều con cái Chúa trong tỉnh giữa lúc khủng hoảng.
  • Nối kết mối thông công với chính quyền nhiều địa phương, trao những phần quà yêu thương, kêu gọi Hội Thánh trong tỉnh thực hiện được 2 chuyến xe tải hàng hóa giúp các Hội Thánh ở TP. Hồ Chí Minh, hỗ trợ tài chánh cho 2 sinh viên ở Viện Thần học.
  • Giúp đỡ mọi mặt cho 7 Điểm Nhóm từ thủ tục hành chính đến sinh hoạt thờ phượng Chúa, trong đó có Điểm Nhóm Tin Lành Vang Quới – Chi Hội Giao Hòa, Điểm Nhóm Tin Lành Tân Mỹ – Chi Hội Bình Đại, Điểm Nhóm Tin Lành Phước Long – Chi Hội Sơn Hòa, Điểm Nhóm Tin Lành Sơn Phú – Chi Hội Bến Tre, Điểm Nhóm Tin Lành Thanh Tân – Chi Hội Bến Tre, Điểm Nhóm Tin Lành Lương Hòa – Chi Hội Bến Tre, Điểm Nhóm Tin Lành Thạnh Phong – Chi Hội Thạnh Phú.
  • Hướng ý thành lập Ban Liên lạc Doanh nhân Cơ Đốc tỉnh Bến Tre 2021.

Mục sư Lê Hoàng Long, Ủy viên-TLH, điều hành hội đồng bầu cử Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bến Tre nhiệm kỳ 2023-2024 theo giáo nghi của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam, và kết quả như sau:

Trưởng ban: Mục sư Phạm Hoài Đức
Ủy viên 1: Mục sư Đỗ Phước Thạnh
Ủy viên 2: Mục sư Lê Vĩnh Hưng

Tân Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bến Tre

Mục sư Phạm Hoài Đức, Trưởng BĐD có lời tri ân Mục sư Ủy viên Mục vụ đã điều hành hội đồng, quí tôi con Chúa đã tín nhiệm BĐD, xin tiếp tục hợp tác hết mình và thêm lời cầu thay để công việc Chúa tiếp tục mở mang và phát triển nhiều nơi

Mục sư NC Võ Ái Nhựt hướng dẫn chương trình; Mục sư Huỳnh Phan Long đọc biên bản 

Các Chấp sự tôn Vinh Chúa

Các tôi tớ Chúa tôn vinh Chúa

Chương trình thờ phượng Chúa và bầu cử Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bến Tre nhiệm kỳ 2023-2024 đã khép lại lúc 11 giờ 45 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Lê Hoàng Long, Ủy viên-TLH, Mục vụ tỉnh Bến Tre.

TTV. Ms Đặng Trường Cửu

Bài trướcThơ: Sống Vì Vinh Hiển Chúa
Bài tiếp theoRaug Tuag Vim Txhua Tus – 15/9/2022