Hiệp Nguyện Và Bầu Cử Ban Đại Diện Tỉnh Kiên Giang Nhiệm Kỳ 2023-2024

1976

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 02/08/2022, tại nhà thờ Tin Lành Tân Hiệp, xã Thạnh Đông, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang, đã diễn ra buổi hiệp nguyện và bầu cử Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Kiên Giang.

MS Nguyễn Hữu Dũng hướng dẫn chương trình

Hiện diện trong chương trình có Mục sư Nguyễn Bình Tín, Ủy viên Tổng Liên Hội, chủ toạ hội đồng; các Giáo phẩm và đại biểu Chấp sự của 7 Chi Hội tự lập và 8 Chi Hội tự dưỡng.

Hội đồng dành thời gian để thờ phượng Chúa qua chương trình hiệp nguyện với chủ đề “Phục Vụ Như Phao-lô”. Nương trên Kinh Thánh Công Vụ Các Sứ Đồ 20:17-21, Mục sư Nguyễn Bình Tín đã nhắc nhở quý tôi con Chúa noi gương Sứ đồ Phao-lô, sống khiêm nhường, chấp nhận mọi gian khó, siêng năng trong công việc, thành thật trong sự giảng dạy, hướng đến những khải tượng tốt đẹp, hết lòng gây dựng Hội Thánh theo ý muốn Chúa.

Mục sư Nguyễn Bình Tín giảng Lời Chúa

MS Nguyễn Hoàng Thiên Tứ cầu nguyện khai lễ

Sau thì giờ hiệp nguyện, Hội đồng bầu cử Ban Đại diện nhiệm kỳ 2023-2024 được diễn ra dưới sự chủ toạ của Mục sư Nguyễn Bình Tín. Hội Đồng được nghe lại những công việc mà quý đầy tớ Chúa trong Ban Đại diện nhiệm kỳ 2020-2022 đã làm. Thật tạ ơn Chúa vì trong suốt nhiệm kỳ vừa qua, mặc dù Hội Thánh đã trải qua những hoàn cảnh hết sức khó khăn vì dịch bệnh, nhưng công việc nhà Chúa tại tỉnh Kiên Giang được phát triển. Chỉ trong thời gian ngắn, Chúa đã cho tỉnh kiên Giang thành lập được thêm 10 Điểm Nhóm mới.

Kết quả bầu cử Ban đại diện:

  • Trưởng ban: Mục Sư Dương Hữu Thắng, Quản nhiệm Hội Thánh An Hoà
  • Ủy viên: Mục sư Nguyễn Hoàng Thiên Tứ, Quản nhiệm Hội Thánh Thạnh Lộc
  • Ủy viên: Mục Sư Nguyễn Hữu Dũng, Quản nhiệm Hội Thánh Minh Lương

Mục sư Ủy viên Mục vụ cầu nguyện cho tân Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Kiên Giang

Tri ân Ban Đại diện nhiệm kỳ vừa qua

Hình lưu niệm chương trình hiệp nguyện và bầu cử Ban Đại diện

Buổi chiều, các Mục sư – Truyền đạo tỉnh Kiên Giang đã tiếp đón đại diện Ban Tôn giáo tỉnh đến thăm và chúc mừng cho Hội Thánh Tin Lành tỉnh Kiên Giang, nhất là khi có Mục sư trong tỉnh đắc cử vào Ủy viên Ban Trị sự Tổng Liên Hội.

TTV. MS Trần Văn Võ

Bài trướcYêu Và Sống – 3/8/2022
Bài tiếp theoSân Chơi Cho Trẻ Em Tại Phú Lâm, Tỉnh An Giang