Hiệp Nguyện Tỉnh Thừa Thiên Huế Tháng 6/2020

1170

HTTLVN.ORG – Chiều Chúa nhật 14/6/2020, tại nhà thờ Tin Lành Quảng Điền, thị trấn Sịa đã diễn ra chương trình hiệp nguyện định kỳ của tôi con Chúa trong tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là dịp để các tôi con Chúa dâng lời cảm tạ Chúa, lắng nghe những công việc cần thiết và cầu thay cho công việc nhà Chúa trong tỉnh.

Mục sư Nguyễn Hữu Thượng Thanh – Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh cầu nguyện và thông báo các chương trình Kinh Thánh Hè trong tỉnh

Thay cho Hội Thánh Quảng Điền, Mục sư Nhiệm chức Trần Ngọc Ánh chào mừng ban hiệp nguyện và nương trên nền tảng Kinh Thánh I Sa-mu-ên 15:22, khích lệ tôi con Chúa phải luôn vâng lời Ngài để chia sẻ Tin Lành, làm sáng danh Chúa giữa mọi người.

Ban hiệp nguyện hiệp lòng cầu nguyện cho các vần đề sau:

  1. Cầu nguyện cho công việc Chúa trong tỉnh bước vào tháng mới được nhiều phước hạnh;
  2. Cầu nguyện cho chính quyền tỉnh Thừa Thiên Huế sớm giao quyền sử dụng trường Đức Tin và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho Chi Hội Huế;
  3. Các chương trình học Kinh Thánh mùa hè sắp đến;
  4. Chương trình truyền giảng trong tháng có nhiều thân hữu tham dự;
  5. Hội Thánh Quảng Điền sớm đóng mới những băng ghế ngồi trong nhà thờ.

Sau giờ hiệp nguyện, buổi tối cùng ngày, Hội Thánh Tin Lành Huế đã tổ chức chương trình truyền giảng Tin Lành sau thời gian dài tạm ngưng do dịch bệnh. Chúa cho có hai thân hữu tiếp nhận Ngài.

TTV. MSNC Trần Ngọc Ánh

Bài trướcVợ Của Ca-in Là Ai?
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Ninh Thuận Tháng 06/2020